Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Khả năng Arsenal đánh bại Tottenham là 0%"

Thứ Bảy 05/12/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Pháo thủ, Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal, ông không tìm ra một lý do nào để tin rằng đội chủ sân Emirates có thể giành 3 điểm.

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal


Arsenal đang chơi cực tốt ở Europa League, họ giành 5 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu này. Tuy nhiên, ở mặt trận Ngoại hạng Anh đội bóng của HLV Mikel Arteta lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Arsenal đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, họ mới có được 13 điểm sau 10 trận.
Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal hình ảnh

Arteta nói về trận đấu với Tottenham


3 trận gần nhất, Arsenal chỉ giành được 1 điểm trước Aston Villa, Leeds và Wolves. Hàng công của họ đang chơi tệ hại với 10 bàn sau 10 trận. Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của Tottenham, đội đang có phong độ rất cao.

Thầy trò Jose Mourinho đang dẫn đầu trên BXH, họ bất bại kể từ sau trận thua 0-1 trước Everton ở vòng mở màn, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Spurs được đánh giá là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Trong một phát biểu mới đây, người cũ Pháo thủ, Paul Merson nhận định trận đấu Tottenham vs Arsenal, ông nói với Daily Star:

"Mikel Arteta đang gặp rất nhiều khó khăn khi mà các trụ cột của Arsenal không chơi đúng với khả năng của mình. Thành thật mà nói, tôi không tìm ra cách để Arsenal đánh bại Tottenham. Lối chơi của họ quá dễ đoán, các ngôi sao thì mờ nhạt. Họ không có cơ hội giành 3 điểm trên sân của Spurs".

"Willian đang gây thất vọng, Aubameyang càng tệ hơn. Arsenal không có một cầu thủ nào để có thể tin tưởng. Bạn cần các ngôi sao thực sự, những người có thể tạo ra sự khác biệt trong bối cảnh đội bóng gặp khó khăn. Arsenal không có điều đó vào lúc này".
Từ chối Arsenal, cuối cùng Vieira lại bị Nice sa thải
CLB Nice đã quyết định sa thải HLV Patrick Vieira sau khi đội bóng bị loại khỏi Europa League và đứng ở vị trí thứ 11 tại Ligue 1 mùa này.
Arsenal 4-1 Rapid Wien: Vững tin trước thềm đại chiến Tottenham
Màn tái đấu giữa Arsenal và Rapid Wien đã kết thúc với tỉ số chênh lệch, nhưng đương nhiên là nó không phải kết quả bất ngờ khi nhìn vào tương quan lực lượng...
Trước vòng 11 Premier League 2020/21: Derby đảo chiều
Từng có thời gian dài Spurs luôn núp bóng Arsenal, nhưng giờ thì đã khác. Dưới đây là những nhận định trước vòng 11 Premier League 2020/21.
Gilberto Silva nhận định bất ngờ về các tân binh của Arsenal
Người cũ Gilberto Silva nói về đội hình Arsenal hiện tại, ông đánh giá cao những bản hợp đồng được Pháo thủ thực hiện ở Hè 2020.
Arsenal: Mikel Arteta đang sai khi tin vào những quả tạt?
HLV Mikel Arteta đã phàn nàn về sự thiếu may mắn của Arsenal với những quả tạt mà họ thực hiện. Tuy nhiên, những số liệu thống kê chỉ ra điều gì về đội bóng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X