Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng để mắt đến mục tiêu của MU

Thứ Hai 24/01/2011 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Almunia xuống phong độ còn Fabianski vẫn chưa khi nào chứng tỏ được khả năng đã khiến vị trí thủ thành của Arsenal trở thành nỗi lo của HLV Arsene Wenger. Mặc dù tài năng trẻ Szczesny đang thể hiện được phong độ xuất thần nhưng đừng quên thủ thành người Ba Lan năm nay mới có 21 tuổi và kinh nghiệm là thứ ở tuổi này không mấy ai có. Vì vậy, "giáo sư" đang tính chiêu mộ thủ thành tài năng của đất nước Scotland để bổ sung cho vị trí trong khung gỗ.

Bản hợp đồng hiện tại của Almunia với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và thủ thành người Tây Ban Nha không hề có ý định gia hạn. Còn Fabianski thì mãi vẫn chưa chịu "khôn" ra khi thủ thành này thường mắc sai lầm. Chẳng thế mà trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè, HLV Arsene Wenger đã phải chạy đôn chạy đáo để tìm kiếm một thủ thành mới. Thất bại trong vụ chiêu mộ Schwarzer (thủ thành người Australia vừa gia hạn thêm hai năm với Fullham) và Given (Manchester City không đồng ý bán cho Arsenal), cộng thêm với việc chỉ còn Szczesny trong tay khiến HLV Arsene Wenger buộc phải nghĩ đến việc tìm kiếm mục tiêu khả thi hơn để tiến hành.

Allan McGregor đang nằm trong tầm ngắm của cả Man Utd lẫn Arsenal

Allan McGregor đang là mục tiêu của một số câu lạc bộ như Manchester United, Aston Villa và Sevilla. Thủ thành 28 tuổi này có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo Rangers và từng lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson. Nhưng Fergie không phải là người duy nhất muốn có McGregor. "Giáo sư" Wenger cũng đang tính chiêu mộ thủ thành 28 tuổi này về sân Emirates để đảm đương trọng trách trước khung gỗ. Arsenal đã cử tuyển trạch viên tới kiểm định tài năng của McGregor trong trận thua 0-1 của Rangers trước Heart vào cuối tuần trước.

Mặc dù tên tuổi của McGregor chưa được nhiều người biết đến nhưng việc trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ của Ranger suốt mấy mùa giải gần đây đã khẳng định phần nào tài năng của thủ thành này. Bởi lẽ dù chỉ là một câu lạc bộ hạng trung ở châu Âu nhưng Rangers cũng là một trong hai đại gia của bóng đá Scotland, sánh ngang với Celtic. Mức giá dự kiến của McGregor vào khoảng 5 triệu bảng. Đây là số tiền mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng nhưng điều quan trọng nhất là HLV Arsene Wenger có thực sự muốn chiêu mộ Mc Gregor hay không mà thôi.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X