Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cũng đang nhòm ngó Cavani?

Thứ Sáu 18/01/2013 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chẳng chuyện gì không thể xảy ra khi HLV Wenger thừa nhận Cavani chính là mẫu cầu thủ mà ông thích.

Kể từ ngày Van Persie ra đi, Arsenal vẫn chưa tìm được chân sút đủ tầm thay thế tiền đạo người Hà Lan. Girould đến với bao nhiêu kì vọng nhưng chẳng thể hiện được gì nhiều và ngay khi anh bắt đầu quen với môi trường mới, vị trí trung phong lại phải nhường cho Walcott - một cầu thủ vốn chỉ quen đá cánh. Dù có một số trận thi đấu hay trong vai trò trung phong nhưng nhìn chung Walcott có vẻ chỉ thích hợp với vai trò... đá cánh khi trong ba trận gần nhất cầu thủ người Anh đá trung phong cắm, Arsenal đều không giành thắng lợi.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Arsenal sẽ "chịu chơi" vì cơn thèm Cavani của HLV Wenger?

Ban lãnh đạo Arsenal hứa sẽ chu cấp tiền để HLV Wenger mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa hè tới, nghĩa là "pháo thủ" đã có thể mơ đến những mục tiêu "bom tấn" để tăng cường sức mạnh đội hình nhằm đủ lực cạnh tranh các danh hiệu bắt đầu từ mùa sau. Cũng vì thế mà dư luận tại Anh đang xôn xao về việc liệu Wenger có dồn tiền chiêu mộ Cavani hay không khi "giáo sư" bày tỏ sự yêu thích với tiền đạo người Uruguay:" Tôi rất thích mẫu cầu thủ như Cavani. Nhưng chắc chắn rằng mức giá của cậu ấy sẽ rất cao".

Cavani đang là một trong những chân sút đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại khi ghi được 25 bàn trong 24 trận ra sân cho Napoli mùa này (16 bàn tại Serie A). Vì vậy, rất nhiều câu lạc bộ đang ngỏ ý muốn có chân sút người Uruguay nhưng phía Lazio khẳng định chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu có câu lạc bộ nào chấp nhận trả từ 55 triệu euro trở lên. Nếu là trước kia, có lẽ chẳng ai tin Arsenal sẽ chiêu mộ Cavani nhưng trong bối cảnh hiện tại, chẳng gì là không thể xảy ra khi "pháo thủ" sẵn sàng chịu chơi trong mùa này còn HLV Wenger cũng hiểu ông cần một ngôi sao tầm cỡ cho hàng công dù sắp giữ chân thành công Walcott.

Dĩ nhiên Cavani không phải là mục tiêu tiềm năng của Arsenal lúc này khi Zaha mới là cái tên khiến "giáo sư" quan tâm nhiều nhất. HLV Wenger cũng khẳng định:" Chúng tôi vẫn đang theo sát cậu ấy nhưng vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra". Đó rõ ràng là lời tuyên chiến với Manchester United khi "Quỉ đỏ" đã đưa ra lời đề nghị 6 triệu bảng cho Zaha nhưng không được Crystal Palace đồng ý. Mức giá mà Crystal Palace đưa ra cho Zaha lúc này là 20 triệu bảng - một con số không tương xứng với một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X