Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal của Mikel Arteta sẽ bị quên lãng nếu không vô địch NHA"

Thứ Bảy 21/09/2024 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cảnh báo rằng Arsenal của Mikel Arteta sẽ bị quên lãng nếu như họ không thể quật đổ Man City để vô địch Premier League.

Arsenal của Mikel Arteta sẽ bị quên lãng nếu không vô địch NHA

Arsenal đã về nhì trước Man City trong 2 mùa giải gần nhất, dù đã đánh bại được đối thủ này với tỉ số 1-0 tại Emirates mùa trước. Ở trận đấu tại Etihad, Arsenal cầm hòa Man City với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng kết quả như vậy là chưa đủ.

Mikel Arteta
Arsenal của Mikel Arteta sẽ bị quên lãng nếu không vô địch NHA

“Nếu đội hình Arsenal mạnh mẽ này không vô địch Premier League hay Champions League thì họ có thể quên đi việc được ghi danh vào lịch sử. Đó là điều khắc nghiệt nhưng cũng là thực tế của thể thao đỉnh cao. Không có ai nhớ đến sự xuất sắc của William Saliba hay Gabriel, những màn tỏa sáng của Marin Odegard hay Declan Rice, những pha cứu thua phi thường của David Raya hay những đường chuyền xé toang hàng thủ của Bukayo Saka. Sẽ không có những bộ phim tài liệu của Netflix. Họ sẽ không bao giờ được tôn vinh hay ngưỡng mộ. Họ sẽ bị coi là những người suýt thành công.

Lịch sử không tha thứ cho những người chỉ thiếu sót một chút. Đó là lý do, với tất cả những công việc tuyệt vời mà họ đã làm trong 2 năm qua, vẫn còn một bước tiến nữa phải thực hiện. Mùa giải vẫn còn quá sớm để nói rằng trận đấu vào Chủ nhật với Man City tại Etihad sẽ định đoạt danh hiệu.

Nhưng Arsenal cần một chiến thắng để truyền đi thông điệp, bởi vì họ cần phải làm tổn thương Man City và chứng minh với chính bản thân mình rằng họ là đội bóng của thời điểm này”.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X