Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal của Emery bản lĩnh hơn thời Wenger

Thứ Hai 26/11/2018 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận xét của cựu danh thủ Jamie Redknapp sau khi Pháo Thủ kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 17 với chiến thắng 2-1 trước Bournemouth.

Đánh bại hiện tượng Bournemouth ngay trên đất khách, Arsenal tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 17 và quan trọng hơn, họ đã chấm dứt mạch ba trận toàn hòa để phả hơi nóng vào cuộc đua top 4 Premier League. Thời điểm hiện tại, Pháo Thủ chỉ còn kém hàng xóm Chelsea vỏn vẹn một điểm duy nhất.

Arsenal của HLV Emery bản lĩnh hơn thời Wenger hình ảnh
Arsenal của HLV Emery bản lĩnh hơn thời Wenger

Phong độ ấn tượng của Arsenal dưới thời tân HLV Unai Emery được Jamie Redknapp đánh giá rất cao. Đặc biệt so với khi còn được dẫn dắt bởi Arsene Wenger, Pháo Thủ giờ đã cải thiện được vấn đề tâm lý và trở nên mạnh mẽ tinh thần, bản lĩnh hơn hẳn. Phát biểu nhận xét của cựu danh thủ người Anh một thời khoác áo Liverpool và Tottenham:

“Emery đã thay đổi chiến thuật và triết lý bóng đá, nhưng điều quan trọng nhất là ông ấy đã cải thiện vấn đề tâm lý, bản lĩnh của Arsenal. Những năm qua, anh xem đội bóng này và luôn cảm giác rằng họ yếu đuối quá, với những sai lầm thường xuyên dưới thời Wenger. Giờ thì chắc chắn họ đã trở nên mạnh mẽ và bền bỉ hơn nhiều rồi.”

Khen ngợi là vậy, Redknapp lại không tin tưởng khả năng lọt vào top 4 Premier League của Arsenal trong mùa giải này. Anh họ của huyền thoại Frank Lampard tiếp tục cho biết thêm: “Chặng đường hẵng còn dài lắm, bởi tôi vẫn đánh giá Chelsea và Tottenham cao hơn họ. Có lẽ đòi hỏi Arsenal kết thúc mùa giải trong top 4 sẽ hơi quá sức đối với họ, nhưng rồi hãy cùng chờ xem sao.”

Arsenal tiếp tục thắng: Khi sự lạnh lùng tạo nên khác biệt
Thiếu đi Alexandre Lacazette, Arsenal vẫn còn một “sát thủ” khác là Pierre-Emerick Aubameyang. Chính tiền đạo người Gabon đã ghi bàn quyết định giúp Pháo thủ...
Arsenal vượt ải Bournemouth: Mắt xích siêu lỗi Henrikh Mkhitaryan
Trong ngày vui chiến thắng của Pháo Thủ với chuỗi trận bất bại được kéo dài lên con số 17, một ngôi sao của họ lại khó lòng có thể cười nổi với màn trình diễn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X