Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal của Emery ăn đứt thời Wenger về tinh thần tự tin

Thứ Ba 02/04/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo Alexandre Lacazette sau chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Newcastle để đưa Pháo Thủ vượt mặt hàng xóm kình địch Tottenham trên bảng xếp hạng Premier League.

Trên sân nhà Emirates, Arsenal có một trận đấu tương đối dễ dàng khi đánh bại Newcastle với tỷ số 2-0 bằng hai pha lập công được chia đều cho mỗi hiệp của Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette.

Chiến thắng nhẹ nhàng này cũng là vừa đủ để Pháo Thủ thành London vượt mặt hàng xóm kình địch Tottenham để leo lên vị trí thứ ba Premier League (63 điểm/31 trận). Đây cũng là lần đầu tiên trong mùa giải này mà thầy trò Unai Emery đứng cao đến như vậy trên bảng xếp hạng.

Tiền đạo Alexandre Lacazette phát biểu trận Arsenal 2-0 Newcastle hình ảnh
Lacazette phát biểu trận Arsenal 2-0 Newcastle

Quan trọng hơn thế, Arsenal hiện đang tương đối rộng cửa để kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League và giành vé trở lại Champions League sau hai năm vắng bóng, đặc biệt khi họ không còn đụng độ đại diện nhóm Big Six nào từ giờ cho đến khi hạ màn.

Phát biểu phấn khởi của chủ nhân bàn thắng ấn định tỷ số Lacazette sau trận đấu: “Chúng tôi đã trở nên tự tin hơn và biết mình cần phải làm gì để đạt được những mục tiêu mong muốn.” – Tiền đạo người Pháp chia sẻ quan điểm về sự khác biệt của triều đại Unai Emery so với thời tiền nhiệm Arsene Wenger.

“Bầu không khí đã trở nên lạc quan và hào hứng hơn hẳn, khi chúng tôi đang nắm nhiều lợi thế cho tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Chúng tôi đã cố gắng nỗ lực cho thành quả xứng đáng là vị trí thứ ba hiện tại, giờ là lúc để quyết tâm giữ vững nó cho đến ngày cuối cùng.”

Bên cạnh đây, Arsenal vẫn còn hy vọng lên ngôi vô địch Europa League. Trước mắt, Pháo Thủ thành London sẽ đụng độ đội bóng ngang cơ Napoli của nước Ý sang tuần tới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X