Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal của Mikel Arteta có thể vô địch Premier League!’

Thứ Hai 13/07/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bacary Sagna tin tưởng Mikel Arteta có thể mang lại chức vô địch Premier League cho Arsenal.

Cựu hậu vệ người Pháp cảm thấy CLB cũ đã tìm ra người phù hợp để mang ngày tháng vinh quang trở lại bắc London.

Arsenal không còn như xưa

Arsenal đã không thể vô địch Premier League kể từ mùa giải bất bại 2003-04 tới nay. Đã có một số lần Pháo thủ tiến sát ngôi vương song lại tuột dốc trong giai đoạn quyết định.

Bacary Sagna ‘Arsenal của Arteta có thể vô địch Premier League!’ hình ảnh
Arsenal chưa có sự bứt phá tại Premier League

Điển hình là mùa 2007-08 khi Arsenal không thể đăng quang dù hơn vị trí thứ 2 tới 6 điểm trước 11 vòng cuối cùng. Trong những năm gần đây, họ sa sút thấy rõ tại giải khi 3 mùa liên tiếp không thể dự Champions League.

Nguy cơ mùa thứ 4 nằm ngoài top 4 Premier League của Arsenal đang hiện hữu. Trước khi giải đấu dừng lại bởi tác động từ Covid-19, họ chỉ đứng thứ 9 với 8 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Sagna vẫn tin tưởng

Bacary Sagna tin chắc rằng danh hiệu ở Premier League có thể quay lại sớm với Arsenal. Cựu Pháo thủ nói với Goal khi được hỏi CLB cũ có thể vô địch trong vài năm tới hay không:

Sagna
Sagna đánh giá cao HLV Arteta

“Leicester đã làm điều đó và không ai dự đoán được. Họ có tinh thần đồng đội tuyệt vời và chiến đấu trong mọi trận đấu. Arsenal cũng có thể làm điều đó bởi đối mặt họ luôn khó khăn thể hiện qua cách họ di chuyển và thi đấu.”

Ngoài ra, Sagna cũng bày tỏ niềm tin vào sự xuất hiện của Arteta - người thay thế Unai Emery vào tháng 12 tại Arsenal. Cựu tuyển thủ Pháp từng chơi cùng HLV đương nhiệm của Pháo thủ trong 2 mùa (2012-13 và 2013-14) và biết rõ những ưu điểm của ông.

Sagna nói thêm: “Tôi nghĩ Arteta là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi đó là người đàn ông có cá tính. Nếu anh ấy không hài lòng về một cầu thủ, anh ấy sẽ đến gặp họ và nhắc nhở họ hoặc nỗ lực hơn hoặc phải ra đi.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X