Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cử trinh sát theo dõi Luka Modric mới

Thứ Bảy 24/09/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã cử trinh sát theo dõi tiền vệ Lovro Majer khi cầu thủ này ra sân ở trận đấu giữa Croatia và Đan Mạch gần đây.

Arsenal cử trinh sát theo dõi Lovro Majer

Lovro Majer được so sánh với Luka Modric ở quê nhà Croatia. Anh đã nằm trong danh sách theo dõi của Arsenal sau khi chuyển đến Ligue 1. Rennes đã trả khoảng 10 triệu Bảng để có được Majer từ Dinamo Zagreb cách đây 13 tháng.

Lovro Majer
Arsenal cử trinh sát theo dõi Lovro Majer

Được biết, Rennes sẽ yêu cầu ít nhất 44 triệu Bảng từ bất kỳ câu lạc bộ nào muốn có Lovro Majer. Cầu thủ này ký hợp đồng 5 năm khi cập bến Rennes nên ưu thế trên bàn đàm phán thuộc về đội bóng nước Pháp.

Barca và Real Madrid đều có liên hệ với Majer. Cầu thủ này đã ra sân 8 lần cho Rennes mùa này, 2 lần ở Europa League và 6 lần ở Ligue 1. Trong giai đoạn này, Majer ghi 1 bàn và 2 kiến tạo.

Anh được bố trí trong vai trò tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, Majer hoàn toàn có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Với việc Granit Xhaka sẽ bước sang tuổi 30 trong vài ngày tới, Majer được xem là một người kế nhiệm dài hạn cho tiền vệ người Thụy Sĩ. Xhaka đã chơi ở vị trí tấn công nhiều hơn ở mùa giải này và tỏa sáng cho Arsenal.

Ngoài thất bại trước MU, Arsenal đã thắng mọi trận đấu còn lại. Hiện tại, “Pháo thủ” đang dẫn đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man City và Tottenham.

Hè vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ thành công Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Nhưng HLV Arteta hiểu rõ rằng một đội hình giàu chiều sâu mới đủ để cạnh tranh với Man City ở Premier League.

Thomas Partey khiến Arsenal méo mặtThomas Partey khiến Arsenal méo mặt
Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Ghana và Brazil.
Arsene Wenger lên tiếng về cơ hội vô địch EPL của ArsenalArsene Wenger lên tiếng về cơ hội vô địch EPL của Arsenal
Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ nên được coi là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.
Đây! Nhiệm vụ số 1 của Arsenal với William SalibaĐây! Nhiệm vụ số 1 của Arsenal với William Saliba
Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn thúc giục đội bóng cũ giữ chân trung vệ William Saliba, người đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X