Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cử trinh sát theo dõi Diame

Thứ Tư 16/01/2013 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tuyển trạch viên từ Arsenal sẽ có mặt tại sân Old Trafford vào tối hôm nay để theo dõi màn trình diễn của tiền vệ Mohamed Diame (West Ham). Dự kiến, đây sẽ là lần “xem giò” cuối cùng của Pháo thủ, trước khi chính thức gửi lời đề nghị đến BLĐ The Hammers.

Chỉ còn nửa tháng nữa là TTCN mùa Đông ở Anh sẽ chính thức đóng cửa, nhưng đến nay Arsenal vẫn chưa đưa về một tân binh chất lượng nào. Sau khi Walcott đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ thì mối lo của HLV Wenger đã được vơi đi một phần . Tuy nhiên, vấn đề mới lại nảy sinh sau chấn thương khá nặng mà tiền vệ Mikel Arteta vừa gặp phải, điều đó buộc chiến lược gia người Pháp phải có những bước đi nhanh hơn trên TTCN nhằm gia cố cho tuyến giữa của Arsenal.



Mohamed Diame
Mohamed Diame

Ưu tiên hàng đầu của Arsenal lúc này là tiền vệ đang thi đấu trong màu áo West Ham, Mohamed Diame. Cựu tiền vệ Wigan đang thể hiện phong độ khá tốt tại Upton Park, khi anh đã có 15 trận đá chính cho The Hammers kể từ đầu mùa, cùng với đó là 2 bàn thắng. Diame được đánh giá cao nhờ vào nền tảng thể lực sung mãn, bên cạnh đó còn là khả năng tranh chấp và tắc bóng rất tốt.


Vừa qua, West Ham cũng đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng đến Diame, thế nhưng ý thức việc đang được nhiều ông lớn quan tâm, tiền vệ người Senegal vẫn đang chần chừ và chưa đưa ra quyết định liệu có ở lại Upton Park hay không. Tận dụng cơ hội này, Arsenal đã nhanh chóng tiếp cận Diame, và dự định sẽ chi 3,5 triệu bảng cho tiền vệ 25 tuổi này. Có lẽ nếu Pháo thủ chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Diame, West Ham sẽ khó lòng giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên, dù sao thì The Hammers cũng đã kiếm được một khoản lời không nhỏ, khi mà Hè 2012, họ chẳng mất một xu nào trong thương vụ của Diame (Diame đến West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do từ Wigan).

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X