Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố đội hình dự Champions League 2024/25: Kieran Tierney bất ngờ có tên

Thứ Năm 05/09/2024 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình của Arsenal cho chiến dịch Champions League 2024/25 đã được công bố, trong đó có hậu vệ cánh bị lãng quên Kieran Tierney. 

Mới nhất, UEFA đã công bố đội hình của tất cả 36 câu lạc bộ tham dự, bao gồm 4 câu lạc bộ từ Giải Ngoại hạng Anh: Manchester City , Arsenal, Liverpool và Aston Villa. Không có quá nhiều bất ngờ trong đội hình 23 cầu thủ của Pháo thủ khi họ có mặt tất cả những tân binh mùa hè, cụ thể là Neto, Tommy Setford, Riccardo Calafiori, Mikel Merino và Raheem Sterling.

Cầu thủ trẻ được đánh giá cao Ethan Nwaneri không có tên trong danh sách, anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách B của Mikel Arteta gồm những cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống. Nhưng có một cái tên trong danh sách A khiến nhiều người phải ngạc nhiên: Kieran Tierney.

Kieran Tierney lan cuoi choi cho Arsenal vao thang 8 nam 2023
Kieran Tierney lần cuối chơi cho Arsenal vào tháng 8 năm 2023

Hậu vệ này đã không chơi cho Arsenal kể từ tháng 8 năm 2023 trong trận tranh Siêu cúp Anh với City, sau đó anh gia nhập Real Sociedad theo dạng cho mượn. Cầu thủ này được đồn đoán sẽ rời Emirates vào mùa hè 2024, nhưng cầu thủ 27 tuổi này đã bị chấn thương gân khoeo nghiêm trọng khi chơi cho Scotland tại Euro 2024.

Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục và vẫn chưa có ngày cụ thể cho sự trở lại của anh, nhưng việc Tierney có tên trong danh sách dự C1 của Pháo thủ cho thấy anh sẽ chỉ trở lại vào tháng 1 năm 2025. Tierney đã có 124 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển đến từ Celtic vào năm 2019 nhưng rõ ràng là anh không nằm trong kế hoạch của Arteta và sẽ được tự do ra đi khi hoàn toàn khỏe mạnh.

Tháng trước, Arteta đã nói về hậu vệ trái này: “Cậu ấy cần tập trung vào quá trình hồi phục tốt nhất có thể, đây lại là thời gian khó khăn với cậu ấy sau chấn thương gần đây nhất. Chúng tôi phải cố gắng hỗ trợ anh ấy và đảm bảo anh ấy sẽ sớm hồi phục”.

Arsenal sẽ bắt đầu chiến dịch châu Âu của mình vào ngày 19 tháng 9 trên sân khách trước nhà vô địch Europa League Atalanta và phải đối mặt với một số trận đấu khó khăn hơn, bao gồm trận gặp nhà vô địch Pháp PSG trên sân nhà và trận gặp gã khổng lồ của Ý Inter Milan trên sân khách.

Đội hình Arsenal tham dự Champions League 2024/25

Thủ môn: David Raya, Neto, Tommy Setford

Hậu vệ: William Saliba, Kieran Tierney, Ben White, Gabriel, Jurrien Timber, Jakub Kiwior, Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu, Riccardo Calafiori

Tiền vệ: Thomas Partey, Martin Odegaard, Leandro Trossard, Jorginho, Mikel Merino, Kai Havertz, Raheem Sterling, Declan Rice

Tiền đạo: Bukayo Saka, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X