Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22

Thứ Năm 09/06/2022 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những màn trình diễn ấn tượng, không bất ngờ khi Bukayo Saka được NHM Arsenal bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của CLB ở mùa giải vừa rồi.

Bukayo Saka được vinh danh

Mùa giải vừa qua, Arsenal khởi đầu không tốt. Nhưng sau đó họ tăng tốc và có thời điểm chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vào Top 4, nhưng 2 trận thua trước Tottenham và Newcastle ở giai đoạn cuối mùa khiến Pháo thủ để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham.

Dù sao vị trí thứ 5 cũng là sự tiến bộ với đội bóng của Mikel Arteta. Nhiều ngôi sao của họ đã chơi nổi bật ở mùa giải vừa rồi. Mới nhất, Bukayo Saka đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2021/22 của Arsenal.

 

Saka dang choi rat tot o Arsenal
Saka đang chơi rất tốt ở Arsenal

 

Ngôi sao người Anh giành được 58% phiếu bầu từ người hâm mộ, qua đó vượt mặt Martin Odegaard (22%) và Aaron Ramsdale (11%) để nhận lấy giải thưởng này. Mùa giải vừa qua, Saka là cầu thủ duy nhất trong đội hình Arsenal ra sân trong cả 38 vòng đấu ở Premier League.

Cầu thủ sinh năm 2001 đã chơi 3.359 phút, ghi 12 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo. Ngoài việc được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Arsenal, Saka còn góp mặt trong danh sách đề cử giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của PFA, Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh cũng như Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải.

Hiện nhiều đội bóng đang quan tâm cầu thủ sinh năm 2001, trong đó có Man City và Liverpool. Cựu sao Arsenal - Theo Walcott đã thúc giục Bukayo Saka ở lại Arsenal, anh nói: “Saka đã tiến bộ rất nhiều. Với một cầu thủ trẻ như cậu ấy ưu tiên hàng đầu là ra sân thi đấu thường xuyên. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới, tôi khá chắc chắn về điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X