Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal công bố bản hợp đồng khủng trước trận đấu với Fulham

Thứ Sáu 11/09/2020 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, hợp đồng mới của tiền đạo Aubameyang tại Arsenal sẽ được công bố trước khi trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra.

Arsenal chốt xong vụ Aubameyang


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Aubameyang là chân sút số 1 của Arsenal. Phong độ ấn tượng của anh giúp đội bóng thành London vô địch FA Cup mùa giải 2019/20 và đánh bại Liverpool trong trận Siêu cúp nước Anh.
 
Arsenal gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Arsenal sắp ký hợp đồng mới với Aubameyang


Hợp đồng của tiền đạo người Gabon với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Mâu thuẫn về mức lương là lý do cản trở bản hợp đồng mới được thông qua. Aubameyang muốn nhận 300.000 bảng/tuần, song Arsenal không muốn đáp ứng điều đó.

Hiện rất nhiều đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Arsenal, trong đó phải kể đến MU, Inter Milan, Juventus hay PSG. Những đội bóng lớn chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, theo thông tin được ESPN đăng tải, Arsenal đã thuyết phục thành công cựu sao Dortmund ký vào bản giao kèo mới. Theo đó hợp đồng mới của tiền đạo Aubameyang tại Arsenal sẽ được công bố trước khi trận đấu với Fulham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21 diễn ra.

Nguồn tin này tuyên bố rằng, đội bóng thành London gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 31 tuổi, theo đó anh sẽ gắn bó với sân Emirates đến năm 2023. Ở bản hợp đồng mới cầu thủ này nhận 250.000 bảng/tuần, qua đó trở thành cầu thủ nhận mức lương cao thứ hai tại CLB sau Mesut Ozil (350.000 bảng/tuần).

Hiện Aubameyang và các đồng đội đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Fulham vào ngày mai, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Góc nhìn: Arsenal và căn bệnh phụ thuộc vào Aubameyang
Có thể nói hàng công của Arsenal đang sống trong nhịp thở của Aubameyang. Tiền đạo sinh năm 1989 đang là tâm điểm của mọi đường lên bóng dưới triều đại của...
Cesar Azpilicueta: Thủ lĩnh mẫu mực và đáng tin cậy
Azpilicueta là cầu thủ (không tính vị trí thủ môn) được sử dụng nhiều nhất trong năm mùa giải vừa qua tính trên mọi đấu trường. Từ tháng 8 năm 2015 đến tháng 5...
Dani Ceballos đã thay đổi thế nào dưới thời Mikel Arteta?
Đây cũng là một bản hợp đồng rất đáng chờ đợi của Arsenal. Với sự xuất hiện của Ceballos, Mikel Arteta sẽ đỡ đau đầu hơn trong việc tìm lời giải cho hàng tiền...
Ozil đích thân chọn đội hình yêu thích, không có đồng đội Arsenal nào
Mới đây, Mesut Ozil đã tổ chức một cuộc giao lưu trên mạng xã hội và được hỏi rằng đội hình 11 cái tên yêu thích nhất của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X