Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal còn cách chức vô địch Ngoại hạng Anh cả triệu dặm"

Thứ Hai 05/09/2022 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ của Pháo thủ, Paul Merson đã có những chia sẻ đầy bi quan về cơ hội vô địch Premier League của Arsenal ở mùa giải năm nay.

CLB Arsenal đã có một khởi đầu như mơ ở giải NHA 2022/23 khi toàn thắng cả 5 trận đấu đầu tiên, trước khi để thua 1-3 trước MU tại Old Trafford ở vòng đấu thứ 6 diễn ra vào chiều Chủ Nhật 4/9. 

Dù để thua trước Quỷ đỏ nhưng Pháo thủ vẫn có được ngôi đầu trên BXH, do ở vòng này đội bóng Man City chỉ giành được 1 điểm trước Aston Villa, qua đó chấp nhận xếp dưới The Gunners với 1 điểm ít hơn. 

mu vs arsenal 12
Arsenal nhận thất bại cay đắng trước MU ở vòng 6 NHA.

Tuy nhiên nói về cơ hội vô địch Premier League của thầy trò Mikel Arteta, cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson đã 'phũ phàng' tuyên bố rằng rất khó để chuyện này xảy ra. 

Vị này tâm sự trên Daily Star: "Không có đội bóng nào trong số Arsenal hay MU có thể sớm được nâng cao danh hiệu vô địch. Pháo thủ có thể toàn thắng ở 5 vòng đấu đầu tiên nhưng theo tôi họ còn cách chiếc cúp cả triệu dặm.

Có thể tại Emirates lúc này, bầu không khí đang trở nên náo động hơn bao giờ hết và các CĐV Arsenal như đang hòa làm một với các cầu thủ. Nhưng Arsenal sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, sau MU là Tottenham và Liverpool. Đó sẽ là những trận đấu đầy áp lực".

Ở trận thua 1-3 trước MU vừa rồi, dù phải chơi trên sân khách, nhưng các cầu thủ Arsenal lại chơi tấn công áp đảo đối thủ. Và điều này khiến họ bộc lộ nhiều lộ hổng nơi hàng thủ, dẫn đến việc bị các ngôi sao MU chọc thủng lưới.

Có thể áp lực giành 3 điểm để duy trì mạch trận toàn thắng của mình khiến Arsenal không chơi phòng ngự ở trận này, nhất là sau khi có bàn gỡ 1-1. Và chính lựa chọn 'được ăn cả, ngã về không' này đã khiến họ phải nhận thất bại cay đắng trước MU ở vòng 6.

Antony đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới ArsenalAntony đi vào lịch sử MU sau bàn thắng vào lưới Arsenal
Tân binh 100 triệu euro – Antony đã ghi bàn trong trận ra mắt MU, anh mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X