Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal coi Champions League như League Cup"

Thứ Năm 15/09/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger vì cách dùng người trong trận hòa PSG tại Champions League.


Arsenal đã có chuyến làm khách tới sân của PSG trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng A Champions League. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã chơi thua thiệt hơn hẳn đối thủ, họ để đội chủ nhà dồn ép và tạo ra rất nhiều cơ hội. Chỉ có may mắn mới giúp đại diện của nước Anh có được một trận hòa trước đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Rất nhiều CĐV và người cũ của CLB đã lên tiếng chỉ trích HLV Wenger
vì màn ra mắt thất vọng ở đấu trường châu Âu.
Ian Wright chi trich HLV Wenger hinh anh
Arsenal hòa PSG 1-1
Ở trận mở màn Champions League với PSG, HLV Wenger đã có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát của Arsenal so với trận đấu gần nhất ở Premier League. Đáng chú ý nhất là sự góp mặt của thủ thành David Ospina ở khung gỗ thay vì Petr Cech. Chính điều này đã khiến Giáo sư người Pháp nhận không ít những sự chỉ trích của dư luận. Nổi bật trong số này chính là lời chỉ trích của người học trò cũ, Ian Wright.
PSG 1-1 Arsenal: Wenger đã sai và sửa sai như thế…
Trận hòa 1-1 trên sân của PSG là kết quả chấp nhận được với Arsenal song họ cũng cần phải cảm ơn các chân sút chủ nhà đặc biệt là Cavani đã bỏ lỡ những cơ hội...
Trong bài bình luận trên BT Sport, huyền thoại của Arsenal cho rằng HLV Wenger đã đối xử với Champions League như thể đây là League Cup. “Tôi nghĩ rằng đây là một trận đấu ở Legue Cup thì đúng hơn. Ông ấy sử dụng Ospina ở vị trí thủ môn và để Perez cũng như Giroud ngồi dự bị. Với một đội hình như vậy, cũng dễ hiểu khi Arsenal bị đối thủ dồn ép. Tôi nghĩ rằng họ đã may mắn khi có được kết quả hòa 1-1, bởi nếu tận dụng tốt cơ hội có lẽ PSG đã thắng ít nhất với cách biệt 3 bàn”.
Ian Wright chi trich HLV Wenger hinh anh 2
Ian Wright phản đối Wenger vì sử dụng Ospina
Ian Wright có lẽ không có thiện cảm với thủ thành Ospina, ông khẳng định: “Champions League là giải đấu quan trọng, và Petr Cech phải được sử dụng. Bạn không thể để thủ môn số 1 của mình ngồi dự bị trong những trận đấu như thế này. Tôi biết Ospina muốn thi đấu nhưng cậu ta thừa biết mình chỉ là sự lựa chọn số 2. HLV Wenger đã từng sử dụng Ospina ở trận gặp Olympiacos mùa trước và nó đã phản tác dụng. Ông ấy cần phải đưa ra sự thay đổi ngay lập tức, Cech cần được trở lại khung gỗ”.

T.N
 
Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X