Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có "tiểu Zidane"

Thứ Ba 24/06/2008 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội bóng thủ đô London đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ Samir Nasri của Marseille, cầu thủ được mệnh danh là "Zidane mới" của bóng đá Pháp.

Đội bóng với biệt danh "pháo thủ" đã bỏ ra số tiền 15,8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp, Samir Nasri. Cầu thủ có mặt trong đội hình ĐT Pháp tham dự VCK Euro ở Áo và Thụy Sỹ vừa qua đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates.



Samir Nasri trong màu áo ĐT Pháp

Trên trang web cá nhân của Nasri đã cho biết: "Chúng tôi muốn thông báo với các bạn rằng, Samir Nasri không còn là cầu thủ của Olympique Marseille nữa. Cậu ấy sẽ có mặt trong đội hình Arsenal trong mùa giải mới với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm."
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết, xem tại đây


Nasri đã từng 12 lần khoác lên mình chiếc áo Lam của ĐTQG Pháp, và đồng thời là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình của HLV Domenech ở VCK Euro vừa qua. Ở giải đấu này, Nasri được vào sân hai lần từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cũng như tình cảnh của ĐT Pháp, Nasri phải ra về trong thất bại thảm hại ngay sau khi vòng đấu bảng kết thúc.

Trong 4 mùa giải trước đây, Nasri thi đấu cho đội chủ sân Velodrome và là một trong những cầu thủ của ĐT U-17 Pháp tham dự giải vô địch châu Âu năm 2004. Đây là một cầu thủ có thể sút tốt cả hai chân và đã đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải hạng nhất Pháp năm 2007.

Cầu thủ 21 tuổi này được xem là người thích hợp nhất để lấp đầy vị trí của Alexander Hleb, tiền vệ nhiều khả năng có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Hiện tại, cầu thủ người Belarus đang là mục tiêu của cả Barcelona và Inter Milan.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X