Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Thomas Lemar vào tuần tới?

Thứ Sáu 24/01/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Lemar ký hợp đồng với Arsenal có thể xảy ra, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt tiền vệ 24 tuổi.

Arsenal muốn đưa về Thomas Lemar


Thomas Lemar được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Atletico Madrid, nhưng tiền vệ này không cho thấy giá trị của mình. Mùa giải năm nay anh đá chính 9 lần ở La Liga, nhưng không ghi một bàn thắng hay có một pha kiến tạo nào.
 
Rời Atletico Madrid, Thomas Lemar ký hợp đồng với Arsenal  hình ảnh

Arsenal muốn đưa về Lemar


Phát biểu đầu tháng này, HLV Simeone thừa nhận rằng Lemar đã chơi không đúng như mong đợi từ đội bóng thành Madrid.

Atletico Madrid bỏ ra 65 triệu euro để có Thomas Lemar từ Monaco, song những gì cầu thủ này thể hiện rõ ràng không đáp ứng được kỳ vọng. PSG sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1995 ra đi vào tháng 1 năm 2020, qua đó dọn đường đón Edinson Cavani.

Không chứng tỏ được khả năng ở Atletico khiến Lemar chán nản, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi. Thomas Lemar ký hợp đồng với Arsenal có thể xảy ra, Pháo thủ đã gửi lời đề nghị mượn kèm điều khoản mua đứt tiền vệ 24 tuổi.

HLV Arteta đánh giá cao tài năng của tiền vệ người Pháp, ông muốn đưa anh về sân Emirates. Theo Marca, Arsenal muốn mượn Lemar từ nay đến cuối mùa giải. Đội bóng thành London chấp nhận chi 5 triệu euro phí mượn cầu thủ này 6 tháng. Nếu Lemar chơi tốt trong phần còn lại ở mùa giải này ở Emirates, Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. 

Don Balon thì khẳng định Atletico Madrid sẵn sàng chia tay Lemar, đội bóng của Tây Ban Nha cũng chấp nhận cho mượn cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nào muốn có tiền vệ này phải kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa với số tiền 50 triệu euro.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X