Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thêm tân binh 13 triệu bảng

Thứ Hai 30/01/2023 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ hậu vệ phải Ivan Fresneda của Valladolid, 13 triệu bảng là số tiền mà Pháo thủ chi ra cho thương vụ này.

Ivan Fresneda đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, cầu thủ 18 tuổi ra sân thường xuyên trong màu áo Valladolid ở mùa giải năm nay. Anh được đánh giá có tiềm năng lớn và có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu trong tương lai.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu hậu vệ biên có tốc độ, khả năng công thủ hoàn hảo. Sao trẻ người Tây Ban Nha ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Newcastle và Dortmund được cho là đã gửi lời đề nghị cho Valladolid, song Arsenal mới là đội chiếm lợi thế.

Arsenal dam phan chieu mo Ivan Fresneda

Arsenal đàm phán chiêu mộ Ivan Fresneda

Phiên chợ Đông 2023 chuẩn bị khép lại, tuyển trạch viên của Arsenal đánh giá cao khả năng của sao trẻ 18 tuổi và gấp rút đàm phán. Anh vắng mặt trong buổi tập mới đây của đội bóng Tây Ban Nha, cầu thủ này cũng vắng mặt khi Valladolid giành chiến thắng muộn 1-0 trước Valencia.

Sky Sports tuyên bố Fresneda không tham gia vì các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Valladolid và Pháo thủ. Arsenal chấp nhận chi 13 triệu bảng cho thương vụ này, và Valladolid đã ưng với lời đề nghị này. Pháo thủ muốn kéo cầu thủ người TBN đến Emirates ngay lập tức, nhưng Valladolid muốn mượn Fresneda đến cuối mùa giải.

Arteta đã có Ben White và Takehiro Tomiyasu ở cánh phải, nhưng Fresneda sẽ cung cấp cho ông thầy người TBN thêm những lựa chọn. Hai bên đang chốt những điều khoản cuối cùng để thương vụ được thông qua. 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X