Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có thêm bản hợp đồng mới

Thứ Sáu 23/10/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Zane Monlouis ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Zane Monlouis ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal


Arsenal được biết đến như một trong những CLB sở hữu lò đào tạo trẻ hàng đầu châu Âu, và dưới triều đại của HLV Mikel Arteta thì công cuộc này lại càng được đẩy mạnh hơn nữa. Song song với việc đưa về những bản hợp đồng mới, ông thầy người TBN cũng tích cực trao cơ hội cho những sao trẻ.
Arsenal chính thức giữ chân tiền vệ Zane Monlouis  hình ảnh

Monlouis tiếp tục gắn bó với Arsenal


Ở thời điểm hiện tại, Bukayo Saka hay Eddie Nketiah là những sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal đang được ra sân thường xuyên. Cựu trợ lý của Pep Guardiola ở Man City cũng là người ngăn cản Arsenal để Emile Smtih Rowe ra đi theo dạng cho mượn.

Mới nhất, Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Zane Monlouis ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Zane Monlouis là mẫu cầu thủ tấn công đa năng. Anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Vào năm ngoái, Monlouis đã được gọi vào ĐT U17 Anh và cùng Tam Sư giành được Cúp Syrenka ở Ba Lan.

Sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng, anh cũng sở hữu kỹ thuật cá nhân và tốc độ tốt. Hiện tại, cầu thủ trẻ này đang khoác áo đội U18 Arsenal. Trước Zane Monlouis, đội chủ sân Emirates cũng đã thuyết phục Charlie Patino ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB.

Arsenal vừa có màn ra mắt thành công ở Europa League. Dù khá vất vả nhưng thầy trò Arteta vẫn có được 3 điểm nhờ chiến thắng 2-1 trước Rapid Wien.

Kết quả cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal,link xem video cứu tinh Aubameyang
Kết quả bóng đá cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal 1-2 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Rapid Wien vs Arsenal hôm nay.
Kết quả cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng hôm nay 23/10
Kết quả cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 23/10/2020, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu của Arsenal và Tottenham tại vòng bảng Europa...
“Arsenal cần thêm một người hỗ trợ Aubameyang ghi bàn”
Kevin Campbell thừa nhận rằng Arsenal đang chứng kiến vấn đề các đối thủ cắt đứt nguồn cung cấp bóng cho Pierre-Emerick Aubameyang.
Arsenal thử việc con trai của huyền thoại Bergkamp
Arsenal đang tiến hành thử việc con trai huyền thoại của họ là Dennis Bergkamp.
Bernd Leno phá, Arsenal nhọc nhằn thắng ngược trên đất Áo
Tại trận ra quân bảng B Europa League 2020/21, thủ môn Bernd Leno suýt báo hại Arsenal khi tham gia kiến tạo bàn mở tỷ số của đội chủ nhà Rapid Wien. Sau đó,...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X