Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Arsenal có thể vươn tới chức vô địch Premier League’

Chủ Nhật 20/10/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Luiz tự tin rằng Arsenal có thể thách thức chức vô địch Premier League mùa này.

Cầu thủ 32 tuổi cho rằng Pháo thủ vẫn có thể bắt kịp đội dẫn đầu Liverpool trong chiến dịch 2019-20.
 

Arsenal có sự vươn lên


Arsenal đã không thể lên ngôi vô địch Premier League kể từ mùa giải bất bại 2003-05. 3 mùa gần nhất, Pháo thủ đều không thể cán đích trong tốp 4 đội dẫn đầu và phải làm khán giả tại sân chơi Champions League.

David Luiz ‘Arsenal có thể vươn tới chức vô địch Premier League’ hình ảnh
Arsenal có một số khởi sắc thời Emery

Sau 8 vòng đấu đã qua, Arsenal đứng thứ 3 trên BXH, kém 9 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool, đội bóng toàn thắng tới lúc này. Ngay cả khi đội bóng bắc London đã phải vật lộn cho danh hiệu lớn trong 15 năm qua, tân binh David Luiz của họ vẫn có niềm tin lớn trong việc thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu.
 

Luiz mơ về ngôi vương


“Đối với tôi, nếu bạn bắt đầu một cái gì đó như chúng tôi mới bắt đầu Premier League và mọi giải đấu, nếu bạn không nghĩ mình có thể vô địch, bạn sẽ không bắt đầu bất cứ điều gì trong cuộc đời của mình”, người tới Arsenal từ Chelsea mùa hè này nói trên NBC Sports.

‘Arsenal có thể vươn tới chức vô địch Premier League’ hình ảnh 2
David Luiz muốn Pháo thủ đặt mục tiêu lớn

“Tôi muốn giành chức vô địch Arsenal. Tôi muốn cải thiện và thích nghi với phong cách của Arsenal, theo cách HLV muốn chúng tôi chơi. Tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó cùng nhau.”

“Tầm nhìn, tham vọng và ý chí của tôi là luôn chiến đấu cho danh hiệu. Cùng với các thành viên trong CLB, chúng tôi có khả năng chiến đấu cho danh hiệu. Tôi nghĩ CLB này xứng đáng đăng quang một lần nữa.”


Arsenal chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường đi kèm ghi 11 bàn. Và Luiz cảm thấy mọi thứ đang đi đúng hướng dưới thời Emery và họ sẽ sớm cạnh tranh chức vô địch Premier League cùng Liverpool và Man City.

“Tôi nghĩ Unai đang làm việc rất tốt với kế hoạch phòng thủ và sau đó là kế hoạch tấn công”, hậu vệ 32 tuổi nói thêm. “Tôi luôn nói rằng phòng thủ bắt đầu với các tiền đạo và toàn đội. Bạn có thể thấy với bóng đá hiện đại, thủ môn bây giờ giống như số 6.”

“Chúng tôi sẽ cố gắng và cải thiện, chúng tôi đã làm tốt và một vài trận đấu gần đây đã cho thấy rằng chúng tôi mạnh hơn trong phòng thủ. Tôi muốn cùng CLB cải thiện qua từng trận.”


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X