Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

Thứ Tư 02/08/2023 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal - Julio Baptista đánh giá cao sức mạnh của đội bóng cũ ở mùa giải tới, anh cho rằng thầy trò Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vô địch EPL 2023/24.

Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội có thời gian dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League lâu nhất. Tuy nhiên, hàng loạt những kết quả không tốt ở giai đoạn cuối mùa giải khiến Pháo thủ để Man City qua mặt. Với việc chỉ về đích thứ 2, Arsenal đã lỡ cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh sau 19 năm chờ đợi.

Sau khi không thể lên ngôi ở mùa giải năm ngoái, HLV Mikel Arteta và BLĐ Arsenal nhanh chóng ngồi lại để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội bóng thành London đã cho thấy tham vọng lớn khi chi 210 triệu bảng mua bộ ba Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice.

Arsenal vs Monaco

Arsenal đang chơi rất tốt dưới thời Mikel Arteta

 

Arsenal vẫn chưa muốn dừng lại, họ có thể mua thêm thủ môn David Raya từ Brentford và một ngôi sao tấn công nữa. Với việc Pháo thủ có thêm những bản hợp đồng tốt, cựu cầu thủ Arsenal - Julio Baptista nhận định:

“Tại sao Arsenal lại không thể vô địch? Họ là một trong những câu lạc bộ tốt nhất ở châu Âu. Nhiều năm qua, Arsenal đã không thể nằm trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mùa giải năm ngoái, đội bóng đã thể hiện rất tốt. Tôi nghĩ Arsenal đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau mùa giải 2022/23”.

“Mikel Arteta đang từng bước thay đổi đội bóng. Hè 2023, họ không mất những cầu thủ quan trọng và lại có thêm những bản hợp đồng tốt. Bây giờ, với Arteta, Arsenal có gì đó khác biệt. Họ đã bắt đầu xây dựng một tập thể mạnh mẽ. Tôi nghĩ rằng Arsenal hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X