Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Ba 29/09/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói về đội hình Arsenal. Ông cho rằng đội bóng thành London có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Jamie Carragher đánh giá cao Arsenal


Sau một mùa giải chơi không ấn tượng ở Ngoại hạng Anh khi chỉ xếp thứ 8, Arsenal đã có thêm một số sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020. Đội bóng thành London đưa về tiền đạo Willian và bỏ ra 27 triệu bảng đưa về trung vệ Gabriel.
Jamie Carragher đánh giá rất cao đội hình Arsenal hình ảnh

Carragher cho rằng Arsenal có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này


Arsenal đã khởi đầu mùa giải khá tốt. Pháo thủ đánh bại Fulham 3-0 trên sân khách, sau đó giành chiến thắng 2-1 trước West Ham trên sân nhà. Ở trận đấu gần nhất, dù thua 1-3 trước Liverpool, song những gì họ thể hiện vẫn khá tích cực.

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói về đội hình Arsenal. Ông cho rằng đội bóng thành London có thể cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Carragher nói với Sky Sports:

Arsenal đã thay đổi khá nhiều ở mùa giải năm nay. Họ chủ động chơi tấn công trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn và thu mình trước những đội bóng được đánh giá cao hơn mình. Tôi đánh giá cao cách nhập cuộc của họ trước Liverpool".

"Họ đang thay đổi tích cực dưới thời Mikel Arteta. Arsenal đã đa dạng hơn về mặt chiến thuật, tinh thần thi đấu của họ cũng được cải thiện đáng kể. Khi mà MU, Tottenham hay Chelsea đều tồn tại nhiều vấn đề, tôi tin rằng Arsenal có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tôi rất thích những gì Mikel Arteta đang làm. Cậu ấy vượt xa những dự đoán của tôi. Đội bóng của Arteta có thể khó vô địch, song khả năng giành vé dự Champions League mùa tới là khá sáng".

Vì sao Gabriel Magalhaes dự bị trước Liverpool?
Trung vệ Gabriel Magalhaes ngồi dự bị trong chuyến làm khách của Arsenal trước Liverpool, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
10 điểm nhấn vòng 3 EPL: VAR gây war; Thất vọng London
Vòng đấu thứ 3 tại giải Ngoại hạng Anh mùa này đã chính thức khép lại sau trận đấu giữa Liverpool và Arsenal trên sân Anfield. Trước đó, có rất nhiều điều để...
Arsenal đã sai khi giữ Leno và bán Martinez
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Bernd Leno không phải thủ môn đẳng cấp nằm trong top 4 và Arsenal đã sai lầm khi bán Emiliano Martinez.
Biếm họa: Arsenal tí hon chọc giận Liverpool khổng lồ và cái kết
Liverpool đã lội ngược dòng và giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1 trước Arsenal dù bất ngờ bị dẫn trước ở phút 25.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X