Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể vào chung kết Champions League mùa này

Thứ Tư 13/03/2024 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Arsenal đánh bại Porto để vào tứ kết Champions League mùa này, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng Pháo thủ có thể lọt vào trận chung kết. 

Rạng sáng nay, Arsenal đã chính thức đoạt tấm vé lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 14 năm. Pháo thủ đánh bại Porto 1-0 trong 90 phút tại Emirates, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 sau hai lượt trận. Hai đội sau đó bước vào hai hiệp phụ, nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.

Trận đấu sau đó phải giải quyết bằng loạt đá luân lưu, Arsenal đã bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. Rất nhiều những đội bóng lớn đang chờ Pháo thủ ở tứ kết. Hiện Man City, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich và PSG là những đại diện đã có mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. 

Arsenal vao tu ket Champions League mua nay

Arsenal vào tứ kết Champions League mùa này

Mặc dù Arsenal có thể đụng độ những đối thủ lớn ở vòng tứ kết, nhưng cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng Pháo thủ có thể lọt vào trận chung kết Champions League mùa này. Ông nói: “Với những gì đã thể hiện trước Porto, tôi nghĩ Arsenal sẽ là đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào. 

Ngay cả với Man City, việc phải đối đầu với Arsenal sau 2 lượt trận sẽ vô cùng khó khăn, tôi nghĩ đoàn quân Mikel Arteta sẽ tiến tới trận chung kết. Arsenal là một trong những đội khó bị đánh bại nhất ở thời điểm hiện tại”.

HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra rất vui sau khi giúp Arsenal vượt qua vòng 1/8, ông tiết lộ: “Thật vui khi giúp đội bóng đạt được thành tích mà 14 năm qua chưa thể làm được, tôi cho đây là 1 bước tiến lớn. Khi bạn chơi với lòng quả cảm, trái ngọt ắt sẽ tới. Những đối thủ tiếp theo sẽ rất mạnh, chúng tôi cần tiếp tục cố gắng, cần tiếp tục nỗ lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X