Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal có thể nằm trong nhóm xuống hạng sau 2 vòng đấu đầu tiên"

Chủ Nhật 12/08/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson phát biểu về Arsenal, người cũ Pháo thủ lo ngại đội bóng thành London sẽ rơi xuống nhóm cuối bảng sau hai vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

Paul Merson lo sợ Arsenal trắng tay sau 2 vòng đầu tiên


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2018/19 không ủng hộ Arsenal, ngay ở vòng đấu đầu tiên Pháo thủ đã đụng độ đội ĐKVĐ Man City. Dù được đá trên sân nhà thì đội bóng thành London vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ.
Paul Merson phát biểu về Arsenal hình ảnh

Paul Merson lo ngại Arsenal sẽ tụt xuống nhóm cuối bảng sau 2 vòng đầu tiên ở NHA


Sau trận đấu với Man City, Arsenal tiếp tục gặp thêm một thử thách khó khăn nữa. Cụ thể, họ sẽ làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố Chelsea, trong những năm gần đây Pháo thủ thường chơi rất tệ ở Stamford Bridge.

Paul Merson phát biểu về Arsenal, người cũ Pháo thủ lo ngại đội bóng thành London sẽ rơi xuống nhóm cuối bảng sau hai vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2018/19.

“Unai Emery có lẽ là người cảm thấy ngán ngẩm nhất với lịch thi đấu, đụng độ Man City sau đó làm khách tại Stamford Bridge thực sự khó khăn. Tôi nghĩ rằng Arsenal rất khó để giành chiến thắng trong hai trận đấu này”.

“Emery mới đến Anh, ông ấy cần thêm thời gian để chứng tỏ mình. Tôi lo sợ rằng Arsenal sẽ rơi xuống nhóm cuối cùng sau hai vòng đấu đầu tiên, đó là khả năng rất lớn có thể xảy ra”.

Paul Merson ca ngợi kế hoạch chuyển nhượng của HLV Emery

Dù khẳng định Pháo thủ rất khó giành chiến thắng trước Man City và Arsenal, song Paul Merson đã lên tiếng khen ngợi kế hoạch mua sắm của HLV Unai Emery.
HLV Unai Emery

Paul Merson ca ngợi HLV Unai Emery


“Emery đã mang đến Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichtsteiner, Lucas Torreira, Bern Leno và Matteo Guendouzi. Ông ấy đã mua những cầu thủ mà Arsenal cần. Arsenal cần những hậu vệ có kinh nghiệm, Sokratis và Lichtsteiner là những sự bổ sung hợp lý”.

“Không nhiều cầu thủ ở tuổi 34 hay 35 như Lichtsteiner chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, nhưng tôi tin đây là bản hợp đồng thông minh của Arsenal. Tôi nghĩ rằng Lichtsteiner sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng ở mùa giải tới”.

Tối nay, Arsenal sẽ có trận tiếp Man City trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018, dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ vẫn bị đánh giá thấp hơn nửa xanh thành Manchester.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X