Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mất cả Nicolas Pepe và Lacazette ở trận đấu với Newcastle

Thứ Bảy 10/08/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe có thể vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal, lý do bởi cả hai cầu thủ này đều chưa có được thể trạng tốt nhất.

Lacazette và Pepe có thể vắng mặt trước Newcastle


Ngoại hạng Anh 2019/20 chính thức khởi tranh. Ở vòng 1, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Newcastle, “Chích chòe” luôn chơi cực tốt tại thánh địa của mình. Đội chủ sân Emirates sẽ chờ đợi vào sự tỏa sáng của những cầu thủ trên hàng công, qua đó hy vọng vào một chiến thắng.
Nicolas Pepe có thể vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe và Lacazette có thể vắng mặt ở trận gặp Newcastle


Tuy nhiên, Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe có thể vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal, lý do bởi cả hai cầu thủ này đều chưa có được thể trạng tốt nhất. Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Barca, Nicolas Pepe không ra sân. Trong khi đó Lacazette dính chấn thương ở trận thua trước Lyon ở giải Emirates Cup.

HLV Unai Emery xác nhận Arsenal có thể vắng 2 trong số 3 ngôi sao tốt nhất trên hàng công ở trận đấu trên sân của Newcastle: “Pepe mới trở lại từ CAN 2019, cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để lấy lại trạng thái tốt nhất. Lacazette đang hồi phục tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần phải theo dõi thêm”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi không chắc Pepe và Lacazette sẽ ra sân trước Newcastle. Hector Bellerin chỉ trở lại vào tháng 10, cậu ấy vẫn đang trong quá trình hồi phục. Rob Holding đã trở lại tập luyện, nhưng cậu ấy không có khả năng ra sân trước Newcastle”.

“Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Newcastle, họ là đối thủ không dễ bị đánh bại. Arsenal cần phải đánh giá đúng thực lực của đối thủ, chúng tôi cần phải tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành chiến thắng”.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool đánh bại Norwich 4-1. The Kop vẫn cho thấy mình là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X