Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mất Bellerin ở đại chiến Liverpool

Thứ Tư 31/10/2018 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin dính chấn thương cơ và chưa chắc đã có thể ra sân trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

Hector Bellerin dính chấn thương


Trong trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Crystal Palalace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19, hậu vệ Hector Bellerin rời sân ngay từ phút 46. Ngôi sao người Tây Ban Nha phải nhường vị trí cho Stephan Lichtsteiner.
Hector Bellerin dính chấn thương có thể lỡ trận gặp Liverpool hình ảnh

Bellerin dính chấn thương ở trận đấu với Palace


Sau trận đấu, HLV Unai Emery khẳng định: “Cậu ấy gặp vấn đề ở cơ, chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

Trong những mùa giải gần đây, Bellerin là một trong những cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Arsenal. Nếu cầu thủ người TBN phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất lớn với Pháo thủ, nhất là trong bối cảnh họ đang phải đối mặt với lịch thi đấu rất khắc nghiệt.

Chấn thương của Bellerin khiến cuộc khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh của Arsenal càng thêm trầm trọng. Họ đã mất cả Kolasinac và Monreal bên hành lang cánh trái, 2 trận gần đây Xhaka thậm chí phải chơi ở vị trí này.


Bellerin chưa chắc ra sân trước Liverpool


Hector Bellerin dính chấn thương cơ và chắc chắn bỏ lỡ trận gặp Blackpool ở cúp Liên đoàn Anh, khả năng cầu thủ 23 tuổi ra sân trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.
Arsenal co the mat Bellerin o dai chien Liverpool

Arsenal có thể mất Bellerin ở đại chiến Liverpool


Trang chủ của Arsenal nói về chấn thương của Bellerin: “Cậu ấy dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Blackpool, chúng tôi cũng chưa thể kết luận khả năng cậu ấy có thể ra sân trước Liverpool hay không”.

Nếu như Bellerin chưa chắc đã có thể ra sân trước Liverpool thì bộ đôi Nacho Monreal và Sead Kolasinac đã tập luyện trở lại, HLV Unai Emery tin rằng hai cầu thủ này sẽ ra sân trong trận tiếp The Kop ở sân Emirates.

Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí dẫn đầu của Man City 4 điểm. Nếu đánh bại Liverpool vào cuối tuần này, Pháo thủ sẽ trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua vô địch.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X