Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể mất 2 ngôi sao ở đại chiến Chelsea

Thứ Hai 24/10/2022 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal sẽ thi đấu trước Nottingham Forest vào cuối tuần này, nếu Gabriel Jesus và William Saliba nhận thẻ vàng họ sẽ vắng mặt ở trận đấu với Chelsea.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trên sân của Southampton. Đó là trận đấu mà họ vượt lên ngay phút 11, sau đó còn tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng khả năng tận dụng không tốt khiến Pháo thủ để đối phương gỡ hòa trong hiệp 2.

Bây giờ, khoảng cách giữa Arsenal và Man City đã được rút ngắn xuống 2 điểm. Sau trận đấu với Southampton, Pháo thủ sẽ làm khách trên sân của PSV ở vòng bảng Europa League. Sau đó họ sẽ trở về Ngoại hạng Anh để thi đấu với Nottingham Forest.

Gabriel Jesus va William Saliba da phai nhan 4 the vang o NHA

Gabriel Jesus và William Saliba đã phải nhận 4 thẻ vàng ở NHA

Arsenal cần phải giành 3 điểm trước tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này, bởi nếu không thể giành chiến thắng họ có thể sẽ bị Man City qua mặt. Theo Football.London, nếu Gabriel Jesus và William Saliba nhận thẻ vàng họ sẽ vắng mặt ở trận đấu với Chelsea.

2 ngôi sao này đã nhận 4 thẻ vàng tính từ đầu mùa giải. Điều đó đồng nghĩa, nếu họ nhận thêm 1 thẻ vàng trước Nottingham, họ sẽ vắng mặt ở cuộc đại chiến giữa Arsenal và Chelsea diễn ra vào ngày 6 tháng 11.

Cả Jesus và Saliba đều đóng vai trò trụ cột Arsenal mùa giải năm nay. Do đó, việc thiếu vắng họ ở trận derby London với Chelsea trở thành vấn đề hóc búa với Arteta. Chắc chắn ông thầy người TBN sẽ dặn các học trò chơi tỉnh táo, tránh việc có những hành động không đáng có để rồi phải nhận thẻ.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X