Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể không mua thêm tiền đạo

Thứ Bảy 23/11/2013 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia Arsene Wenger cho rằng, sự trở lại của Theo Walcott là rất kịp thời và tuyển thủ người Anh sẽ giúp ông giải quyết vấn đề trên hàng công Arsenal.

HLV người Pháp thừa nhận, ông cần tăng cường sức mạnh hàng công. Tuy nhiên, "giáo sư" cũng cảnh báo, Arsenal sẽ khó mua được tiền đạo tên tuổi vì thời điểm đáng 1 có quá ít sự lựa chọn phù hợp.

Wenger lấp lửng khả năng mua thêm tiền đạo cho Arsenal
Wenger lấp lửng khả năng mua thêm tiền đạo cho Arsenal

Trước hoàn cảnh đó, Wenger tin rằng, Walcott và Lukas Podolski có thể hỗ trợ cho Oliver Giroud nhiều hơn trong thời gian tới.

Những tín hiệu mới nhất phát đi của HLV Wenger sẽ lại khiến fan Arsenal buồn lòng. Suốt thời gian qua, họ vẫn hi vọng đội chủ sân Emirates có thể đưa về London ít nhất 1 tiền đạo tầm cỡ như Benzema, Dzeko hay Diego Costa.

Nhưng Wenger chia sẻ: "Walcott sẽ mang đến chất lượng mà nhiều cầu thủ khác không có. Đây là sự lựa chọn kiểu khác. Walcott là mẫu tiền đạo cơ động và hoạt động năng nổ.

Tôi nghĩ Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng mà không cần tuyển mộ thêm chân sút. Podolski chưa trở lại nhưng anh đang trên đà hồi phục tốt. Khi Walcott và Poldi có thể thi đấu, chúng ta sẽ bớt nỗi lo về hàng công.

Nếu nhìn vào các bản hợp đồng trong mùa đông, bản thân tôi cũng từng vài lần mắc sai lầm. Điều đó dễ xảy ra vì các HLV khó lòng tìm được cầu thủ phù hợp.

Hoàn cảnh luôn rất khó khăn trong giai đoạn giữa mùa. Nếu một ai đó đang chơi tốt tại CLB khác, chẳng dại gì họ lại đi bán cầu thủ ấy. Bởi vậy, chúng tôi có thể chờ đợi đến khi kết thúc mùa giải."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X