Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Arsenal mua hụt sao 94 triệu bảng trong gang tấc

Thứ Bảy 11/04/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là câu chuyện đằng sau việc Arsenal bỏ lỡ tiền đạo Victor Osimhen – người đang được định giá 94 triệu bảng (100 triệu euro).

Tuyển thủ Nigeria là tài sản quý giá của Lille mùa này nhưng từ chối chuyển đến “Pháo thủ” trong quá khứ.

Osimhen nổi lên ở Lille

Victor Osimhen đã ghi 17 bàn sau 35 trận cho Lille mùa này sau khi chơi tốt ở Charleroi. Một số tên tuổi lớn đã có liên hệ với cầu thủ 21 tuổi rất giàu triển vọng. Theo đồng đội cũ Nicolas Penneteau, Osimhen có thể là Didier Drogba mới của Ligue 1.

Tiết lộ Arsenal mua hụt Victor Osimhen trong gang tấc hình ảnh
Osimhen là chủ công của Lille mùa này

Hết Barcelona, Real Madrid, Liverpool, Arsenal và Tottenham đều tăm tia  cầu thủ trẻ người Nigeria. Theo Le 10 Sport, Lille yêu cầu ít nhất 100 triệu euro (94 triệu bảng) mới chịu ngồi vào bàn đàm phán cho người còn hợp đồng tại sân Pierre-Mauroy cho đến năm 2024.

Arsenal tiếc hùi hụi

Đó là một con số khổng lồ nếu biết tất cả các CLB bóng đá đều bị ảnh hưởng tài chính nặng về bởi đại dịch Covid-19. Nhưng ít ai biết rằng, 3 năm trước, Arsenal đã suýt có Osimhen với giá chỉ 3 triệu bảng.

Từ khi chân sút này mới 18 tuổi và ở Học viện Ultimate Strikers tại quê hương Nigeria, đội ngũ tuyển trạch “Pháo thủ” đã phát triển ra anh và họ cũng gửi đề nghị. Nhưng sau đó, Osimhen lại lựa chọn Wolfsburg làm đích đến.

Khi gia nhập CLB nước Đức, anh đã giải thích về việc từ chối CLB lớn hơn là Arsenal: “Có rất nhiều CLB quan tâm đến tôi. Nhưng lựa chọn của tôi là Wolfsburg vì tôi nghĩ rằng cơ hội phát triển tại đó là cao nhất.”

“Giả sử tôi đến Arsenal, có lẽ con đường lên đội 1 của tôi đã không nhanh đến vậy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X