Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể cướp David Luiz khỏi Chelsea

Thứ Tư 03/01/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Kevin Campbell tiến cử cho đội bóng cũ trung vệ người Brazil hiện không còn tương lai trong màu áo đối thủ cùng thành phố.

Hai tháng qua, mâu thuẫn giữa David Luiz và HLV Antonio Conte vẫn chưa được hòa giải sau thảm bại trên sân AS Roma. Hoàn toàn vắng bóng khỏi các trận đấu của Chelsea kể từ đó, rất có thể trung vệ người Brazil đã không còn chút tia sáng tương lai nào ở Stamford Bridge và giờ chỉ còn biết ngồi đếm ngược ngày ra đi, thậm chí ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

Arsenal co the cuop David Luiz khoi Chelsea hinh anh
David Luiz

Đích thân Conte đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng này và bắn tín hiệu cho các ông lớn Châu Âu khác. Mặc dù vậy, Luiz có thể cũng sẽ chẳng đi đâu xa đến nỗi không cần phải chuyển nhà. Lý do bởi ngay cả Arsenal cũng nhảy vào cuộc đua tranh cựu ngôi sao PSG cùng đối thủ cùng thành phố.

Mới đây thì Kevin Campbell, Pháo Thủ khét tiếng một thời trong thập niên 80-90, công khai kêu gọi đội bóng cũ cướp quân của hàng xóm London. Phát biểu của cựu tiền đạo 48 tuổi: “Chúng ta nên chiêu mộ cậu ấy, không, phải chắc chắn có được thành công. Thuyết phục cậu ấy, trả bất cứ số tiền nào Chelsea yêu cầu và đưa cậu ấy về đây càng sớm càng tốt.”

“Cậu ấy sẽ giải quyết cả tá vấn đề ở hàng phòng ngự vì như chúng ta đều thấy, không hậu vệ nào trong đội đủ khả năng và tự tin để xử lý với trái bóng cả. Họ rất cần ai đó với lối chơi cầm bóng dâng cao mạo hiểm hơn, đẩy hàng tiền vệ tiến lên và cơ hội tấn công từ đó cũng đa dạng hơn.”

“David Luiz có thể thay thế Laurent Koscielny, trung vệ thường xuyên mắc lỗi phòng ngự hàng năm trời và mùa giải này không phải ngoại lệ. Cậu ấy hoàn toàn phù hợp và sẽ thích nghi nhanh chóng với đội bóng, bất kể thi đấu với hàng thủ 3 hay 4 người.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X