Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal: Đăng ký xong Odegaard, đón Tierney và Lacazette trở lại

Thứ Ba 24/08/2021 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng 30 triệu bảng của Arsenal đã có thể thi đấu trong khi Kieran Tierney và Alexandre Lacazette trở lại tập luyện bình thường.

Arsenal đã liên tiếp thua 2 trận đầu tiên tại Premier League cùng với tỷ số 0-2 trước Brentford và Chelsea. Một phần nguyên nhân tới từ việc “Pháo thủ” gặp tổn thất nhân sự với một loạt chấn thương và dương tính với Covid-19.

Odegaard
Odegaard đã sẵn sàng ra sân cho Arsenal

Đêm thứ 4 tới, Arsenal sẽ làm khách của West Brom tại vòng 2 của cúp Liên đoàn. Đó là cơ hội để đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt tìm lại niềm vui chiến thắng. Mới đây, Arsenal còn nhận tin vui tới từ hàng loạt cầu thủ.

Thông qua trang web chính thức của mình, Arsenal đã thông báo về Odegaard: “Martin Odegaard hiện đã nhận được đầy đủ giấy phép để thi đấu và nằm trong danh sách được lựa chọn.”

Khi Arsenal thua Chelsea ở derby London hôm chủ nhật, bộ đôi Kieran Tierney và Gabriel Martinelli đều không thể chơi hết 90 phút. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã báo tin vui cho người hâm mộ về các cầu thủ của mình:

“Tierney đã trở lại tập luyện bình thường sau khi gặp vấn đề ở bắp đùi vào chủ nhật. Martinelli cũng trở lại tập luyện bình thường sau khi bị chuột rút ở trận trước.”

Tierney
Tierney chỉ dính chấn thương nhẹ

Arsenal thông báo về Hector Bellerin: “Bellerin không có mặt trong trận đấu hôm chủ nhật vì căng cơ đùi. Anh ấy đã trở lại tập luyện và sẽ được đánh giá trước thềm trận đấu thứ 4 tới.”

Về phần tiền đạo Lacazette, Arsenal cho biết: “Lacazette hiện đã trở lại tập luyện bình thường sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 và sẵn sàng cho trận đấu thứ 4 tới.”

Thông tin cập nhật về hậu vệ Gabriel Magalhaes của Brazil: “Gabriel đã dính chấn thương đầu gối phải trong trận đấu của Olympic Brazil. Anh ấy đang tiến triển tốt và hiện đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.”

Ben White
Ben White đang vắng mặt do mắc Covid-19

Bộ đôi Willian và Alex Runarsson đã bình phục sau khi nhiễm virus corona. Tuy nhiên, các buổi tập của Arsenal vẫn thiếu những Ben White, Eddie Nketiah và Thomas Partey. Về 3 cái tên này, “Pháo thủ” tiết lộ:

“White đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tuần trước và sẽ không có mặt trong trận đấu thứ 4. Sức khỏe và thể lực của anh ấy sẽ được theo dõi liên tục trước cuối tuần.”

“Nketiah bị bầm mắt cá chân phải trong trận giao hữu với Chelsea vào ngày 1/8. Anh ấy đang làm việc chăm chỉ với đội ngũ y tế và hướng tới việc trở lại tập luyện vào đầu tháng 9.”

“Partey dính chấn thương dây chằng mắt cá chân phải trong trận giao hữu với Chelsea vào ngày 1/8. Anh ấy đang làm việc chăm chỉ với đội ngũ y tế và hướng tới việc trở lại tập luyện vào cuối tháng 8.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X