Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể chiêu mộ thêm hai trung vệ

Thứ Ba 24/08/2010 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, huấn luyện viên Arsene Wenger  đã chiêu mộ Squillaci, và mới đây, rất có thể “giáo sư” sẽ tiếp tục đàm phán để có được hai cầu thủ nữa.

Mùa hè này, sự ra đi của một loạt các cầu thủ như Gallas, Senderos, Silvestre, Sol Campbel đã khiến hàng phòng ngự của Arsenal trở nên mỏng manh hơn. Vì vậy, HLV Wenger đã đưa về trung vệ trẻ Koscielny và mới đây là Squillaci. Hậu vệ người Pháp gia nhập Arsenal tuần trước sau khi đội bóng cũ của anh là Sevilla đồng ý với những đề nghị mà ban lãnh đạo pháo thủ đưa ra. Squillaci sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt trong màu áo mới.

Michael Ciani đang được "giáo sư" để ý đến

Nhưng có lẽ ba trung vệ là không đủ cho Arsenal trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League, hơn nữa, “pháo thủ” phải thi đấu trên rất nhiều đấu trường nên 3 là con số quá ít, vì vậy “giáo sư” cũng đang để mắt đến trung vệ Juan của AS Roma và Michael Ciani của Bordeaux. Juan đã chứng minh tên tuổi của mình khi anh luôn được xem là một trong những trung vệ số một của đội bóng bã trầu, chỉ có điều năm nay anh đã 31 tuổi và Arsenal thường không kí hợp đồng quá một năm với những cầu thủ đã qua tuổi 30. Hơn nữa trung vệ người Brazil lúc này cũng đang thi đấu khá ổn định tại AS Roma nên cũng không dễ để anh ra đi.

Trong khi đó, Ciani cũng mới được triệu tập vào đội tuyển Pháp, và ban lãnh đạo “pháo thủ” đang đưa ra mức giá cho trung vệ 26 tuổi là 14,4 triệu euro. Lúc này, ban lãnh đạo Arsenal đang khẩn trương tiến hành các cuộc đàm phán vì chỉ còn một tuần nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X