Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không muốn mất trắng, Arsenal tính bán Aubameyang ngay hè này

Thứ Tư 26/02/2020 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể bán Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè này thay vì mạo hiểm để mất anh mà không được 1 xu vào năm tới.

Pháo thủ vẫn chưa thể thuyết phục được tiền đạo 30 tuổi gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2021.
 

Aubameyang chưa gia hạn


Arsenal đã mở các cuộc đàm phán với Pierre-Emerick Aubameyang thời gian qua nhưng không đạt mục đích. Tiền đạo sinh năm 1989 vẫn còn đang cân nhắc xem có nên tiếp tục gắn bó với sân Emirates hay không dù hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm.

Không muốn mất trắng, Arsenal tính bán Aubameyang ngay hè này hình ảnh
Aubameyang chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal


Dù không muốn, Arsenal buộc phải tính đến khả năng bán Aubameyang vào mùa hè này. Đó là điều chẳng đặng đừng bởi tuyển thủ Gabon đã là cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ kể từ khi chuyển đến năm 2018 từ Dortmund.
 

Arsenal có thể bán


Hiện tại, không thiếu sự quan tâm dành cho Aubameyang. Tại Anh có Man United trong khi những Inter Milan tại Ý và Barcelona tại Tây Ban Nha cũng tương tự. Họ đều sẵn sàng chi đậm cho 1 năm hợp đồng còn lại của Aubameyang.

Arsenal đã rất thấm thía bài học từ những cầu thủ bước vào năm cuối hợp đồng mà Christian Eriksen của Tottenham là minh chứng rõ nét. Do đó, đội bóng thành London có thể sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho đội trưởng của mình thay vì đối diện nguy cơ mất anh năm tới.

Aubameyang – người chưa từng giành chức VĐQG hoặc cúp châu Âu có vẻ không tin Arsenal sẽ giúp mình làm điều đó. Và nếu ở lại, tiền đạo này cũng yêu sách nhận lương khủng, bằng hoặc tiệm cận đãi ngộ 350.000 bảng mỗi tuần dành cho Mesut Ozil.

Mà sau khi ký hợp đồng kỷ lục CLB, Ozil không hề có sự cải thiện phong độ nếu không muốn nói là suy giảm. Do đó, Arsenal sẽ không muốn chơi một canh bạc tương tự với Aubameyang.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X