Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì “Ramsey mới”, Arsenal có thể đẩy sao bự ra đi!

Chủ Nhật 12/07/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour cảm thấy Arsenal có thể sẵn sàng chia tay Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Sau đó, HLV Mikel Arteta cần tìm một tiền vệ có thể ghi bàn giống như Aaron Ramsey trước đây.

Aubameyang và Lacazette có thể ra đi

Đang có nhiều đồn đoán về nhân sự Arsenal cả đến và đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở lại. Bộ đôi tiền đạo chủ chốt Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette đều nằm trong danh sách có thể ra đi.

Vì Ramsey mới, Arsenal có thể đẩy Alexandre Lacazette ra đi! hình ảnh
Lacazette có thể rời Arsenal hè này

Aubameyang tiếp tục trì hoãn việc ký hợp đồng mới thay cho bản cũ chỉ còn chưa đầy 1 năm. Lacazette sau thời gian sa sút cũng không còn được tin tưởng tuyệt đối và được cho là nằm trong tầm ngắm Inter Milan.

Khi được hỏi về tương lai Aubameyang và Lacazette, HLV Mikel Arteta tỏ ra rất bình thản. Ông khẳng định chuyện hợp đồng sẽ chỉ được định đoạt vào cuối mùa. 

Arteta bình chân như vại về hợp đồng sắp đáo hạn của Aubameyang và Lacazette
HLV Arteta muốn đàm phán hợp đồng với Aubameyang và Lacazette nhưng ông khẳng định những buổi nói chuyện sẽ chỉ được mở ra khi mùa giải này kết thúc.

Parlour có nhận định

Ray Parlour không tin Arsenal muốn chia tay hai cầu thủ đã chứng minh được khả năng. Nhưng cựu tiền vệ này cảm thấy HLV Arteta cần tạo quỹ mua một tiền vệ biết ghi bàn.

Parlour nói với talkSPORT về tình trạng của Lacazette và Aubameyang: “Tôi không nghĩ họ sẽ mất cả hai. Đó là một tình huống mà tôi không nghĩ rằng họ đủ sức chống đỡ nếu mất cả hai.”

HLV Emery danh gia cao tam anh huong cua Ramsey
Parlour đánh giá Pháo thủ thiếu người như Ramsey

“Hiện tại có những thông tin rất tích cực. Theo tiết lộ từ chính CLB, có vẻ như Aubameyang sẽ ký một hợp đồng mới. Đây sẽ là tin tức tuyệt vời cho Arsenal song có nghĩa Lacazette có thể ra đi.”

“Đã có rất nhiều bàn luận về cậu ấy với Juventus đã được gán với việc chiêu mộ. Tôi nghĩ Aubameyang rất quan trọng, là người ghi bàn quan trọng. Nếu cậu ấy ra đi, ai là người ghi bàn?”


Cựu tuyển thủ Anh nói thêm về sự cần thiết của Arsenal trong việc tìm ai đó lấp đầy khoảng trống mà Ramsey để lại sau khi tới Juventus vào năm 2019: “Tôi đã đề cập đến điều này vào tuần trước. Không có bàn nào xuất phát từ hàng tiền vệ, đó là vấn đề lớn của Arsenal.”

“Bukayo Saka đã ghi một bàn thắng thực sự hay vào lưới Wolves, cậu ấy đang chơi ở vị trí phù hợp bên cánh phải, nhưng đó là vấn đề họ thực sự phải giải quyết trong cửa sổ chuyển nhượng tới.”

“Họ đã mất Ramsey vào tay Juventus, người có lẽ là cầu thủ duy nhất có thể ghi bàn từ hàng tiền vệ và họ không thực sự thay thế cậu ấy bằng bất kỳ ai. Torreira sẽ không ghi bàn, Guendouzi cũng vậy.”

“Xhaka, Ceballos không ghi đủ bàn, Ozil thậm chí không được chọn vào đội hình. Vì vậy, đó là khu vực họ cần bổ sung vào mùa hè.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X