Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có thể bán đứt chân sút số 1 Ligue 1

Thứ Tư 08/02/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể bán tiền đạo trẻ Folarin Balogun dù cầu thủ này đang thi đấu bùng nổ ở Ligue 1 trong màu áo Reims.

Arsenal có thể bán Folarin Balogun

Folarin Balogun đã gây ấn tượng với 14 bàn thắng ở Ligue 1 mùa này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Lorient gần đây. Hiện tại, Balogun đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1. Cầu thủ 21 tuổi là một trong những ngôi sao đang lên ở châu Âu. Nhưng cũng vì thế mà Arsenal đối diện với cơn đau đầu về việc sắp xếp kế hoạch dài hạn cho Balogun.

Balogun
Arsenal có thể bán Folarin Balogun

Balogun chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Arsenal và HLV Mikel Arteta vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ này. Arsenal có lựa chọn gia hạn hợp đồng với Balogun hoặc bán cầu thủ này trước khi hợp đồng hết hạn.

HLV Will Still đã bị ấn tượng với Balogun và cố gắng mua đứt cầu thủ này cho Reims vào mùa đông vừa qua. Nhưng lời đề nghị của đội bóng nước Pháp bị từ chối khi Arsenal muốn đưa ra quyết định cuối cùng vào mùa hè.

Balogun sẽ gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt nếu trở lại Arsenal. Gabriel Jesus là chân sút số 1 của Arsenal mùa này. Trong khi đó, Eddie Nketiah cũng đã gây ấn tượng khi thay thế vị trí của Jesus trong thời gian gần đây.

Dự kiến, Arsenal sẽ giữ chân Balogun trong nửa đầu mùa giải năm sau để xem cầu thủ này có chơi tốt ở đẳng cấp cao nhất hay không. Nếu Balogun không thể gây ấn tượng, Arsenal sẽ thanh lý cầu thủ này.

Mới đây, Balogun đã tự đặt mục tiêu ghi 20 bàn ở Ligue 1 mùa này.

“Arsenal là gia đình của tôi. Nhưng tôi đã dành trọn sự nghiệp thi đấu ở Anh và tôi biết thử thách sẽ khác khi tôi đến Reims. Tôi không biết ngôn ngữ ở đây và vẫn đang cố học. Nhưng điều quan trọng là tôi ra khỏi vùng an toàn và thử thách bản thân. Đó là lý do tôi ở đây và hy vọng đó là một quyết định tốt cho tôi.

Tôi đã đạt mục tiêu của mình cho giai đoạn đầu mùa giải và bây giờ tôi muốn chơi tốt hơn nữa và hy vọng ghi được 20 bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X