Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal có thể bán cả Aubameyang và Lacazette trong tương lai gần"

Thứ Hai 28/01/2019 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Arsenal, cựu sao Chelsea khẳng định Pháo thủ có thể bán Lacazette và Aubameyang trong tương lai gần.

Lacazette và Aubameyang có thể rời Arsenal


Arsenal thi đấu không thành công ở mùa giải này. Pháo thủ đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh, trận thua 1-3 trên sân nhà trước M.U cũng khiến đội bóng thành London phải dừng bước ở FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Emery đang xếp thứ 5, cơ hội vào Top 4 đang rất khó khăn.
 
Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Aubameyang và Lacazette có thể rời Arsenal trong tương lai gần


Mặc dù đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, song HLV Emery vẫn tuyên bố không mua thêm cầu thủ. Đội bóng thành London chỉ đưa về những bản hợp đồng cho mượn. Đội chủ sân Emirates sẽ chờ đến Hè 2019 để đưa về những bản hợp đồng chất lượng.

Tony Cascarino nói về chuyển nhượng Arsenal, cựu sao Chelsea khẳng định Pháo thủ có thể bán Lacazette và Aubameyang trong tương lai gần.

“Mesut Ozil và Aaron Ramsey là những cầu thủ quan trọng của Arsenal dưới thời HLV Wenger, song đang đứng trước khả năng phải ra đi. Emery muốn xây dựng đế chế của riêng mình, bởi vậy ông ấy sẽ đưa về rất nhiều những bản hợp đồng trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo”.

“Ngay cả những ngôi sao lớn như Lacazette và Aubameyang cũng có thể rời Arsenal. Aubameyang đang ghi bàn đều đặn, cậu ấy là một chân sút tốt. Tuy nhiên, tôi không chắc cậu ấy có phù hợp với kế hoạch lâu dài của Emery hay không”.

“Với Lacazette, cậu ấy cũng là một trong những chân sút chưa thực sự phù hợp với kế hoạch của HLV Emery. Việc cậu ấy thường xuyên bị rút ra khỏi sân từ rất sớm đã nói lên điều đó. Tôi nghĩ Pháo thủ có thể mang về 3-4 cầu thủ tấn công nữa, điều tương tự với hàng phòng ngự. Có thể ở Hè 2019 Arsenal sẽ mang về thêm 6 đến 7 cầu thủ”.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X