Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal có thể ăn ba ở mùa giải này"

Thứ Bảy 08/10/2016 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h.vn) - Cựu tiền vệ Alexander Hleb của Arsenal vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng đội hình của Pháo thủ hiện nay đủ sức để đoạt cú ăn ba ngay ở mùa giải năm nay.

Arsenal thang Burnley
Arsenal đang là một trong số ít đội bóng công thủ toàn diện ở Premier League
Đội bóng thành London đang có một khởi đầu tương đối tốt tại Premier League năm nay. Đoàn quân của HLV Arsene Wenger đang đi đúng hướng với phong độ vô cùng ổn định. Sau khi bảy vòng đấu đầu tiên trôi qua, đội chủ sân Emirates mới chỉ để thua đúng một trận trước Liverpool trong ngày khai màn mùa giải. Họ đã bất bại trong sáu trận đấu gần nhất và hiện giờ chỉ còn kém đội đầu bảng Man City vỏn vẹn hai điểm. Trong khi đó tại đấu trường Champions League, Arsenal cũng đã giành được bốn điểm sau hai lượt trận, cầm hòa cả gã nhà giàu PSG ngay tại nước Pháp.

Mới đây, tiền vệ Alexander Hleb, một trong những bản hợp đồng thất vọng nhất mà HLV Wenger từng đem về sân Emirates đã bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng đội hình Pháo thủ hiện nay có đủ sức mạnh để cạnh tranh danh hiệu trên hàng loạt đấu trường lớn.

"Tôi hy vọng Arsenal có thể giành được ba chức vô địch ở mùa giải này - đó là Premier League, FA Cup và Champions League. Đội hình hiện tại của họ thực sự có khả năng và tôi sẽ cổ vũ họ hết mình. HLV Wenger luôn đặt ra những mục tiêu cao nhất. Ông ấy luôn tìm được cách để giữ chân những ngôi sao chủ chốt trong đội hình và họ luôn trình diễn một thứ bóng đá ấn tượng. Tôi tin rằng họ có thể mang đến cơn ác mộng cho bất kỳ hàng thủ của đội bóng nào".

Nhìn chung, nhận định của Hleb không phải là không có cơ sở bởi Arsenal hiện đang sở hữu một đội hình đồng đều hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh khác tại Premier League. So với Man City và Liverpool, đội chủ sân Emirates có hàng phòng ngự vững chắc hơn hẳn với sự kết hợp đáng sợ của bộ đôi trung vệ Koscielny - Mustafi. So với Tottenham, Arsenal lại có khả năng tấn công đa dạng và khó lường hơn nhờ sự cơ động của các tiền vệ cũng như sự tỏa sáng bất ngờ của Alexis Sanchez.

Tại đấu trường Champions League, nhiệm vụ của Arsenal có lẽ sẽ khó khăn hơn bởi chất lượng các đội bóng tại đấu trường châu Âu khá cao. Tuy vậy, chức vô địch kỳ diệu của Chelsea năm 2012 cho thấy bất kỳ đội bóng nào vượt qua được vòng bảng cũng có cơ hội để giương cao chiếc cúp danh giá nhất cấp CLB. Nếu các trụ cột không gặp phải những chấn thương đáng tiếc thì Arsenal chắc chắn là một thế lực không thể xem thường ở mùa giải năm nay.
“Thà thất bại ở Arsenal còn hơn chiến thắng cùng Barcelona”
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Alexander Hleb trải lòng về quyết định sai lầm mùa hè 2008 khiến anh dù thỏa mãn vinh quang nhưng cũng trả giá bằng cả sự nghiệp của...
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X