Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh mùa đông nhờ cộng sự mới của Wenger

Chủ Nhật 07/01/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giáo Sư người Pháp ghi công tân giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat vì đã phát hiện ra tài năng của trung vệ trẻ Konstantinos Mavropanos.

Arsenal co tan binh mua dong nho cong su moi cua Wenger hinh anh
Tân binh Konstantinos Mavropanos của Arsenal

Arsenal nhanh tay sở hữu bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này. Konstantinos Mavropanos, trung vệ 20 tuổi người Hy Lạp, cập bến Emirates từ CLB quê nhà PAS Giannina với giá 2 triệu bảng. Trước mắt, tân Pháo Thủ sẽ được gửi đi tu nghiệp cho đến hết mùa giải này.

Thực tế như Arsene Wenger tiết lộ, ông không phải người chủ động trong thương vụ chiêu mộ này của Arsenal. Thay vào đó, chính tân giám đốc tuyển trạch Sven Mislintat mới phát hiện ra tài năng của Mavropanos và nhanh chóng xúc tiến vụ chuyển nhượng này về thành London. Cộng sự mới của Giáo Sư chính là cố nhân của Dortmund, cũng là người đã “khai quật” nên những tài năng như Aubameyang, Shinji Kagawa hay Ousmane Dembele.

Phát biểu của Wenger: “Đúng vậy, anh ấy thực sự hiểu và biết phải làm gì với công việc của mình. Chúng tôi tưởng rằng mình đã nắm trong lòng bàn tay từng cầu thủ ở Châu Âu này trước khi Sven đến nhưng không, anh ấy chỉ cho chúng tôi những tài năng ẩn dật ở cả những CLB địa phương nhỏ bé. Chính Sven đã chủ động hết trong thương vụ chuyển nhượng Konstantinos và tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy, kể cả cho kế hoạch phát triển hệ thống tuyển trạch và mạng lưới trinh sát viên sau này.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X