Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh đầu tiên ở Hè 2019 với giá 6.5 triệu bảng

Chủ Nhật 31/03/2019 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli với giá 6.5 triệu bảng, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Arsenal sắp có Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli cập bến học viện của Ituano từ Corinthians vào năm 2015, từ đó đến nay anh đã phát triển vượt bậc. Vào cuối năm 2017, cầu thủ sinh năm 2001 này ký hợp đồng chuyên nghiệp với Ituano.
 
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli hình ảnh

Gabriel Martinelli đạt được thỏa thuận tới Arsenal


4 tháng sau, Martinelli có màn ra mắt đội 1 của Ituano, anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử chơi cho đội 1 của đội bóng này (16 tuổi 9 tháng). Kể từ khi ra mắt đội 1 đến nay, ngôi sao 17 tuổi đã có 31 trận cho đội bóng của Brazil, ghi 10 bàn thắng. 

Gabriel Martinelli sở trường đá trung phong cắm, anh có khả năng chớp cơ hội rất tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 2001 này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal quan tâm Gabriel Martinelli, song họ chưa thể đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Brazil.

Không bỏ cuộc trong thương vụ này, Pháo thủ nhanh chóng nối lại những cuộc đàm phán. Sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng thành London cũng có được điều mình cần. 

Theo Mirror, Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli với giá 6.5 triệu bảng, cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2019.

Cập bến Arsenal, cầu thủ 17 tuổi sẽ có thêm những cơ hội để khẳng định khả năng của mình. Nếu tiếp tục trưởng thành, anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London. 

HLV Unai Emery chỉ được cấp khoảng 50 triệu bảng ở Hè 2019, bởi vậy ông đang tích cực đưa về những cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X