Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Thứ Tư 24/04/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli của Ituano. Theo UOL, đội bóng thành London sẽ ra mắt cầu thủ người Brazil sẽ ra mắt đội chủ sân Emirates vào tháng 6 này.

Arsenal đang ở rất gần Gabriel Martinelli


Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ đã xác nhận việc Ramsey và Petr Cech ra đi. Nhiều khả năng Danny Welbeck cũng sẽ rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Nóng Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli hình ảnh

HLV Emery sẽ cải tổ đội hình mạnh mẽ ở Hè 2019


Theo Daily Mail, Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019 sẽ đẩy đi 7 cầu thủ. HLV Unai Emery đang quyết tâm thanh lọc đội hình vào tháng 6 này. Danh sách những ngôi sao rời Emirates bao gồm: Shkodran Mustafi, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan, Mohamed Elneny, Carl Jenkinson, Calum Chambers và David Ospina.

Ở chiều ngược lại, họ cũng tích cực đưa về những tân binh. Arsenal đạt được thỏa thuận mua Gabriel Martinelli của Ituano. Theo UOL, đội bóng thành London sẽ ra mắt cầu thủ người Brazil sẽ ra mắt đội chủ sân Emirates vào tháng 6 này.

Martinelli năm nay 17 tuổi, anh ra mắt đội 1 của Ituano vào Hè năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 2001 này rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm. Mùa giải này, ngôi sao người Brazil đã có 6 bàn cho CLB Ituano.
 
Arsenal sap cong bo tan binh Gabriel Martinelli

Arsenal sắp công bố tân binh Gabriel Martinelli


Martinelli từng lọt vào tầm ngắm của Barca và M.U ở Hè năm ngoái, song khi đó cầu thủ sinh năm 2001 chưa muốn ra đi. Arsenal đã theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ 17 tuổi, họ đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Pháo thủ đã quyết định gửi lời đề nghị chiêu mộ Martinelli. Một số đội bóng của  Brazil bao gồm Flamengo, Cruzeiro và Santos cũng theo dõi cầu thủ sinh năm 2001, song bản thân cầu thủ này muốn chuyển tới Ngoại hạng Anh.

Arsenal về cơ bản đã đạt được thỏa thuận với Martinelli và CLB Ituano, họ sẽ công bố bản hợp đồng này vào tháng 6 khi ngôi sao người Brazil bước sang tuổi 18. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X