Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có tân binh đầu tiên ở Hè 2018 với giá 17 triệu bảng

Chủ Nhật 20/05/2018 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal mua Sokratis của Dortmund thành công đang là rất cao. Báo chí Anh và Đức đều khẳng định cầu thủ người Hy Lạp sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2018.

Arsenal từ bỏ Soyuncu của Freiburg vì giá quá cao


Arsenal được cho là quan tâm trung vệ Caglar Soyuncu của Freiburg. Pháo thủ cần người thay thế cho Laurent Koscielny, ngôi sao người Pháp dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng.
Arsenal mua Sokratis của Dortmund với giá 17 triệu bảng ở Hè 2018 hình ảnh

Arsenal từ bỏ Soyuncu vì giá quá cao


Đội ngũ tuyển trạch viên của Arsenal ấn tượng với tài năng của  Soyuncu, người có 26 lần ra sân ở Bundesliga mùa này trong màu áo Freiburg. Với chiều cao 1m86, cầu thủ 21 tuổi chống bóng bổng rất tốt.

Với khả năng phán đoán và chọn vị trí tốt, Caglar Soyuncu được cho là có thể tỏa sáng ở Premier League. Người đại diện của cầu thủ sinh năm 1996 còn xác nhận thân chủ của mình muốn đến Anh thi đấu.

Cầu thủ 21 tuổi đã “bật đèn xanh” với Arsenal, song đội bóng thành London đã từ chối mua ngôi sao của Freiburg vì giá quá cao.
Cụ thể, đội bóng nước Đức đòi đến 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi Arsenal chỉ muốn chi tối đa 20 triệu bảng mua trung vệ mới.

Arsenal chuyển hướng sang Sokratis

Khả năng Arsenal mua Sokratis của Dortmund thành công đang là rất cao. Báo chí Anh và Đức đều khẳng định cầu thủ người Hy Lạp sẽ là tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2018.
Arsenal mua Sokratis voi gia 17 trieu bang

Arsenal mua Sokratis với giá 17 triệu bảng


Arsenal đã trực tiếp đàm phán với Dortmund về trường hợp của Sokratis, quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, theo đó Pháo thủ đạt được thỏa thuận mua ngôi sao người Hy Lạp với giá 17 triệu bảng.

Sở dĩ Dortmund chấp nhận bán ngôi sao của mình cho Arsenal là bởi bản thân Sokratis cũng muốn rời nước Đức để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Đội bóng vùng Ruhr cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế anh.

Trong những mùa giải gần đây, Sokratis luôn là trụ cột nơi hàng thủ của Dortmund. Mùa giải này anh có 30 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng. Ngôi sao 29 tuổi có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Dù không được đánh giá quá cao song sự có mặt của Sokratis sẽ giúp Arsenal có thêm một lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Phong độ của Sokratis ở Bundesliga 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X