Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có Riccardo Calafiori nhờ Jorginho

Thứ Năm 01/08/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới nhất, Jorginho đã tiết lộ vai trò của anh trong việc thuyết phục người đồng đội ở đội tuyển Ý, Riccardo Calafiori ký hợp đồng với Arsenal.

Jorginho thuyết phục Riccardo Calafiori tới Arsenal

Riccardo Calafiori đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 42 triệu bảng từ Bologna sang Arsenal. Anh có thể chơi ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ trái, sau khi ký hợp đồng với Pháo thủ, anh đã sang Mỹ để hội quân cùng đội bóng mới. 

Arsenal co Riccardo Calafiori nho Jorginho
Jorginho thuyết phục Riccardo Calafiori tới Arsenal

Tân binh của Arsenal là đồng hương với Jorginho, hai người vừa cùng nhau thi đấu cho tuyển Ý ở Euro 2024. Mới nhất, Jorginho đã tiết lộ vai trò của anh trong việc thuyết phục Calafiori ký hợp đồng với Arsenal, anh nói:

“Thành thật mà nói, tôi không biết anh ấy nhiều lắm nhưng khi tôi biết anh ấy và nhìn thấy anh ấy ở cự ly gần, thì thật tuyệt. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời. Tôi đã gửi cho anh ấy một vài tin nhắn khi chúng tôi thi đấu ở Euro 2024, tôi đã nói chuyện với anh ấy và nói rằng nếu anh ấy muốn nâng cao bản thân và phát triển hơn nữa, thì đây chính là nơi phù hợp để anh ấy đến.

Thật tuyệt khi có một người anh em ở đây! Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ lẫn nhau ở đây và đó cũng là điều chúng tôi sẽ làm với anh ấy để đảm bảo anh ấy cảm thấy như ở nhà ngay lập tức. Đây thực sự là một bản hợp đồng tốt. Anh ấy là một cầu thủ trẻ thực sự giỏi và sẽ đóng góp rất nhiều cho đội bóng.

Anh ấy là một chàng trai rất chuyên nghiệp, anh ấy khao khát học hỏi và khiêm tốn. Anh ấy có nhiều điều để bổ sung và phát triển. Thật tuyệt khi anh ấy ở đây, hy vọng anh ấy thích nơi này và chúng tôi sẽ cùng nhau đạt được những thành tựu lớn lao”.

Calafiori có thể ra sân lần đầu tiên trong màu áo Arsenal trong trận đấu với Bayer Leverkusen, hoặc trận giao hữu sau đó với Lyon. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X