Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có quyết định bất ngờ về tương lai David Luiz

Thứ Tư 24/06/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội chủ sân Emirates dự định sẽ gia hạn hợp đồng với trung vệ người Brazil cho tới cuối mùa giải 2020/21.

Chiều qua 23/6, một loạt tờ báo Anh đều đăng tải thông tin CLB Arsenal sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với David Luiz thêm 1 năm, giúp anh có thể tiếp tục ở lại sân Emirates cho tới cuối mùa giải 2020/21.

Điều này được cho là xuất phát từ việc hậu vệ đồng hương Pablo Mari bị chấn thương nặng trong trận gặp Man City vừa qua và Arsenal cần tới David Luiz để làm phương án dự phòng.

Arsenal có quyết định bất ngờ về tương lai David Luiz hình ảnh
David Luiz nhiều khả năng sẽ được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm 1 năm

Điều này cũng đồng thời xóa tan mọi tin đồn về việc The Gunners và Luiz sẽ đường ai nấy đi sau khi bản hợp đồng của hai bên hết hạn vào cuối tháng 6 này.

Thời gian qua, David Luiz đã thi đấu không tốt trong màu áo Arsenal, đặc biệt là trong trận thua 0-3 tệ hại của Pháo thủ trước Man City.

Vào sân từ băng ghế dự bị thay Pablo Mari gặp chấn thương, trung vệ sinh năm 1987 đã liên tục mắc lỗi và tạo cơ hội để Raheem Sterling tỏa sáng ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1.

Chưa dừng lại ở đây, chỉ ít phút sau đó lão tướng người Brazil tiếp tục truy cản trái phép Riyad Mahrez trong vòng cấm khiến Arsenal phải chịu một quả 11m còn bản thân bị đuổi khỏi sân.

Sau trận đấu này, cựu tiền vệ Liverpool Jamie Carragher đã có những bình luận gay gắt hướng đến Luiz sau thất bại 0-3 của Arsenal trước Man City.

"Sau màn trình diễn như vậy, tôi không tin là Mikel Arteta sẽ có thể đưa anh ấy trở lại trong bất kỳ tình huống nào. Thật không thể tin nổi về màn trình diễn vừa qua của David Luiz. Thực sự chỉ có một nhà cầm quân có thể sử dụng tốt cậu ấy là Antonio Conte. Đó là khi Luiz được thi đấu ở chính giữa hàng hậu vệ 3 người".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X