Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal “cò quay” khiến đổ bể thương vụ trung vệ Flamengo

Thứ Ba 28/01/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc ban lãnh đạo Pháo Thủ thành London bất ngờ thay đổi ý định chỉ muốn mượn trước thay vì mua đứt luôn khiến đối tác Brazil cảm thấy tức giận và tuyên bố hủy kèo.

Trước đó, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Pablo Mari của Flamengo. Thậm chí, cầu thủ người Tây Ban Nha đã đáp chuyến bay đến thủ đô London để kiểm tra y tế, cũng như xác nhận thương vụ này với cánh phóng viên. Tuy nhiên, mọi chuyện bất ngờ sinh biến và dần dà đổ bể, khi Mari đã lên máy bay trở lại Brazil với không một bất kỳ công bố chính thức nào được đưa ra.

Thương vụ trung vệ Pablo Mari đổ bể vì sự cò quay của Arsenal hình ảnh
Pablo Mari

Chẳng phải để giới mộ điệu chờ đợi lâu, đích thân giám đốc Flamengo sau đó đã lên tiếng: “Tôi đã nói chuyện với Pablo và hy vọng cậu ấy sẽ ở với đội bóng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Chúng tôi đã đồng ý bán cậu ấy với một khoản phí, nhưng Arsenal đã tự ý thay đổi các điều khoản, trong khi Flamengo luôn làm việc rất nghiêm túc.”

Theo báo chí Anh, sở dĩ thương vụ chưa thể hoàn tất và đổ bể dang dở tạm thời đúng như lời phía Flamengo đã nói. Arsenal đã cò quay, thay đổi ý định chỉ muốn mượn Mari đến hết mùa giải này trước mắt thay vì đề nghị mua đứt luôn như ban đầu. Hiển nhiên, Flamengo không thể hài lòng và chấm dứt đàm phán tức khắc.

Như vậy, thương vụ tiềm năng trị giá khoảng 8-10 triệu Euro này đã phải tạm hoãn và nhiều khả năng sẽ không thể hoàn tất trong ít ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một hiện tại. Tân HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể có cho mình tân binh đầu tiên mở màn triều đại mới, đồng thời gia cố hàng phòng ngự đầy rẫy vấn đề ở sân Emirates.

Arsenal cò quay khiến đổ bể thương vụ trung vệ Flamengo hình ảnh 2
Pablo Mari

Mari có xuất phát điểm từ lò đào tạo Mallorca. Anh từng thuộc biên chế Manchester City trong giai đoạn 2016-2019 nhưng không được trọng dụng, và rồi thi đấu nhiều nơi khác theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp, trước khi chia tay mùa hè vừa qua để gia nhập Flamengo.

Trong màu áo đội bóng Brazil, Mari lập tức tỏa sáng và trở thành trụ cột quan trọng, góp công lớn vào cú đúp danh hiệu giải vô địch quốc gia và Copa Libertadores, cũng như gây ấn tượng mạnh ở FIFA Club World Cup khi gây ra rất nhiều khó khăn vất vả cho Liverpool trong trận chung kết.

Nếu gia nhập Arsenal, Mari hứa hẹn sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh vai trò trụ cột ở hàng phòng ngự Arsenal, trong bối cảnh những David Luiz, Sokratis hay Mustafi đều không đạt yêu cầu, còn Calum Chambers dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài hạn.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X