Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có phương án thay thế Sanchez trên hàng công

Thứ Hai 25/12/2017 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pháo thủ thành London Arsenal dường như đã chốt xong phương án thay thế tiền đạo Alexis Sanchez trên hàng công ngay trong tháng 1 này.

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018 sẽ chính thức mở cửa trong một tuần lễ nữa, lúc này quan tâm của người hâm mộ đang hướng về Alexis Sanchez, cầu thủ chỉ còn nửa năm hợp đồng với CLB Arsenal. Mặc dù rất muốn giữ chân Sanchez, song không loại trừ khả năng “The Gunners” sẽ bán đứt cầu thủ này ngay trong tháng Một nhằm để tránh trường hợp chân sút người Chile sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2018.

Arsenal co phuong an thay the Sanchez tren hang cong  hinh anh
Arsenal chốt phương án Leon Bailey để thay thế Sanchez

Trong bối cảnh Sanchez không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates, HLV Wenger cùng các cộng sự cũng đang gấp rút tìm kiếm một gương mặt có khả năng khỏa lấp những khoảng trống mà Sanchez để lại. Cái tên mà Giáo sư người Pháp ưng ý nhất lúc này chính là tiền vệ Thomas Lemar. Tuy nhiên, phía AS Monaco ‘hét giá’ của Lemar lên tới 90 triệu bảng khiến đội bóng thành London khó lòng đáp ứng. Bên cạnh đó, ngoài Arsenal một loạt đội bóng hùng mạnh khác như Chelsea, Liverpool và Barcelona cũng đang theo sát ngôi sao người Pháp khiến cơ hội chiêu mộ Lemar cùng trở nên nhỏ nhoi hơn với Pháo thủ.

Trong một diễn biến mới nhất, có vẻ như HLV Wenger đã chuyển hướng sang một mục tiêu ‘nhẹ nhàng’ hơn là tài năng trẻ Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Bailey năm nay 20 tuổi, điểm mạnh của anh là lối chơi tốc độ cùng khả năng dứt điểm tốt. Mùa giải này, cầu thủ người Jamaica đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 8 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Được biết, Leverkusen sẵn sàng bán Bailey với giá 35 triệu bảng. Đây là mức giá mà Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng.

Ở một diễn biến khác, kế hoạch ‘đào tẩu’ khỏi Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới của tiền đạo Olivier Giroud đã ‘tan thành mây khói’ khi chân sút người Pháp không may dính chấn thương ở trận thắng West Ham thuộc tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Theo thông tin mới được tờ L'Equipes tiết lộ, Giroud đã dính chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu cho tới tháng 2/2018 (khoảng 6 tuần). Với ca chấn thương này, Giroud gần như tiêu tan hy vọng rời Arsenal bởi các CLB khác sẽ không mạo hiểm để chiêu mộ một "thương binh" ở thời điểm giữa mùa giải.

Thanh Long (TTVN)
Highlight Arsenal 3-3 Liverpool vòng 19 NHA

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X