Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có phương án B chất lượng vụ Ivan Toney

Thứ Tư 27/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Toney được cho là mục tiêu số 1 của Arsenal ở vị trí trung phong, nhưng nếu không có cầu thủ người Anh, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang Santiago Gimenez của Feyenoord.

HLV Mikel Arteta rất muốn bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024, qua đó tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League của đội bóng thành London. Ivan Toney của Brentford nằm trong danh sách rút gọn của Arsenal.

Arsenal sẵn sàng gửi lời đề nghị đến Brentford vào đầu năm 2024, nhưng đội bóng thành London tuyên bố muốn giữ chân tiền đạo người Anh. Trong trường hợp buộc phải bán Toney, Brentford muốn 85 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Arsenal quan tam Santiago Gimenez cua Feyenoord

Arsenal quan tâm Santiago Gimenez của Feyenoord

Không dễ để Arsenal có Toney, và trong trường hợp không có tiền đạo người Anh, Pháo thủ sẽ chuyển hướng sang Santiago Gimenez của Feyenoord. Đội chủ sân Emirates đang theo dõi quá trình tiến bộ của tuyển thủ Mexico. 

Arsenal cũng phải bán cầu thủ để đáp ứng các quy định của Luật Công bằng tài chính nếu họ muốn ký hợp đồng với Toney hoặc Gimenez vào tháng Giêng. Báo chí từ Mexico cho biết Feyenoord đang yêu cầu mức phí 50 triệu euro (43,5 triệu bảng) cho Gimenez.

Cầu thủ 22 tuổi này gia nhập câu lạc bộ Hà Lan từ Cruz Azul vào năm ngoái và đã ghi 31 bàn sau 52 lần ra sân. MU và Brighton cũng được cho là có ý định chiêu mộ Gimenez. Tiền đạo này đã có 20 lần ra sân cho ĐT Mexico và ghi được 4 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X