Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có phong thái của nhà vô địch Premier League

Thứ Năm 02/03/2023 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sean Dyche nói rằng Arsenal có diện mạo của nhà vô địch Premier League sau khi Everton để thua 0-4 trên sân Emirates. 

Đội bóng của Mikel Arteta đã bỏ xa Manchester City 5 điểm sau chiến thắng 4-0 trước Everton trên sân Emirates. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đưa Pháo thủ vượt lên dẫn trước trước giờ nghỉ, trước khi Martin Odegaard ghi bàn thứ 3 cho đội chủ nhà. 10 phút trước khi trận đấu khép lại Martinelli hoàn tất cú đúp, đồng thời ấn định chiến thắng 4 sao cho đội chủ nhà.

HLV Sean Dyche danh gia cao Arsenal

HLV Sean Dyche đánh giá cao Arsenal

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dyche của Everton ca ngợi màn trình diễn của Arsenal và tin rằng họ có phong thái của nhà vô địch Premier League. Ông nói: “Chúng tôi đã đánh bại Arsenal trên sân nhà, chiến thắng đó giúp Everton tự tin khi làm khách trên sân Emirates. Chúng tôi đã chơi tốt trong 40 phút đầu tiên, nhưng 2 bàn thắng trong 5 phút cuối hiệp 1 đã thay đổi tất cả”.

“Hiệp 2 họ đã áp đảo hoàn toàn. Họ kiểm soát bóng, dồn ép chúng tôi và mang về thêm những bàn thắng. Arsenal mang phong thái của nhà vô địch Premier League. Tôi không nói rằng họ đã giành được nó, bởi Man City cũng rất tuyệt vời. Nhưng Arsenal thực sự có cơ hội lớn để giành được danh hiệu này vào mùa giải năm nay”.

“Tôi đã nói với các học trò của mình rằng chúng tôi phải học hỏi những đội bóng hàng đầu. Chúng tôi đang ở vào tình thế nguy hiểm, đội bóng cần nỗ lực trong những trận đấu tiếp theo. Bây giờ mỗi trận đấu của Everton là một trận chung kết”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X