Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có nguy cơ thất bại vụ Declan Rice

Thứ Năm 11/05/2023 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể sẽ bị các đối thủ đánh bại trong cuộc chiến chiêu mộ Declan Rice vì mức phí chuyển nhượng sẽ bị đẩy lên quá cao.

Declan Rice được xem là mục tiêu hàng đầu của Arsenal để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Hợp đồng của Rice còn thời hạn tới năm 2024, nhưng West Ham có thể kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Rice
Arsenal có nguy cơ thất bại vụ Declan Rice

Tờ Daily Mail khẳng định West Ham đã sẵn sàng chia tay Rice vào mùa hè tới nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Đội bóng thành London đang ở thế cửa trên vào lúc này khi hợp đồng của Rice vẫn còn nhiều thời gian.

Rice từng cởi mở nói về tham vọng thi đấu ở Champions League. Điều này giúp Arsenal tăng thêm cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Anh vì họ đã chính thức trở lại sân chơi C1 vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, Arsenal lo ngại rằng họ có thể thua đối thủ vì không đáp ứng được mức giá mà West Ham đưa ra. Theo tờ The Sun, Arsenal mong muốn chi ra khoảng 80 triệu Bảng cho thương vụ này và trao cho Rice bản hợp đồng 5 năm với mức lương 300,000 Bảng/tuần.

Nhưng sự quan tâm từ Chelsea, Liverpool, Man City và Man United có thể khiến West Ham đẩy giá của Rice lên cao hơn nữa. HLV David Moyes không ít lần tuyên bố giá trị của Rice phải phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh, hiện đang ở mốc 106 triệu Bảng của tiền vệ Enzo Fernandez bên phía Chelsea.

West Ham có thể đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng lên đến 130 triệu Bảng. Đó là con số cần thiết để đội bóng này tái cơ cấu đội hình và hướng đến những mục tiêu cao hơn vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X