Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có nguy cơ mất trung vệ trụ cột vào tay Inter

Thứ Sáu 18/08/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Italia, Inter đang tính toán đàm phán để chiêu mộ trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè.
Arsenal co nguy co mat trung ve tru cot vao tay Inter hinh anh
Mustafi có thể cập bến Inter ngay hè này

Trung vệ Shkodran Mustafi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm ngoái với mức phí chuyển nhượng 34 triệu bảng từ Valencia. Mặc dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ người Đức đã trải qua một mùa giải không thực sự thành công tại sân Emirates.

Hồi đầu tuần này, HLV Wenger thừa nhận rằng ông đang tính toán cắt gọt đội hình trước thềm mùa giải mới. Gabriel Paulista đã nhanh chóng bị đẩy đi và điểm đến tiếp theo của trung vệ người Brazil dự kiến là Valencia. Arsenal sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng từ thương vụ này.

Sự thăng tiến vượt bậc của cầu thủ trẻ Rob Holding đã khiến cho Paulista không còn được trọng dụng. Điều tương tự cũng xảy đến với Mustafi sau khi Per Mertesacker hồi phục hoàn toàn thể lực và có thể ra sân thi đấu bình thường.

Và theo nguồn tin từ Gianluca Di Marzio, Inter Milan đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Mustafi. Được biết, Arsenal không muốn loại bỏ bản hợp đồng đắt giá của mình quá sớm. Đội bóng thành London sẽ tạm thời từ chối những lời đề nghị của Inter và trao thêm cơ hội thể hiện cho Mustafi trong năm tới.
Cực nóng: Wenger sắp bị sa thải
Tỷ phú Nigerian Dangote, người giàu nhất châu Phi có thể mua lại Arsenal. Nhiệm vụ đầu tiên của ông sau khi mua lại Pháo thủ là sa thải HLV Arsene Wenger.

Tuy nhiên, Mustafi có vẻ như đã chán ngán cuộc sống ở Anh. Vào thời điểm này, cầu thủ 25 tuổi chỉ được đóng vai trò xoay tua trong đội hình Arsenal thay vì chiếm được một suất đá chính vững chắc. Điều đó khiến cho Mustafi không hài lòng và chính anh cũng đang tính toán rời khỏi sân Emirates nếu có cơ hội. Chỉ cần Mustafi đích thân đề đạt nguyện vọng ra đi, một vụ chuyển nhượng tới Inter chắc chắn sẽ trở thành hiện thực.

Arsenal đang đối diện với những rắc rối lớn trong khâu giữ chân những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. HLV Wenger đã đánh bạc khi để Sanchez và Chamberlain bước vào năm cuối của hợp đồng. Và ở thời điểm này, các cầu thủ đã có được lợi thế không nhỏ trên bàn đàm phán để ép CLB tăng lương cũng như đòi hỏi những lợi ích tốt nhất cho mình. Nếu như tiếp tục bị đẩy khỏi nhóm dự Champions League ở mùa giải này, khả năng cao Pháo thủ sẽ rơi vào tình trạng khủng hoảng nghiêm trọng với nguy cơ đánh tháo của một loạt cầu thủ trụ cột.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X