Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có nguy cơ mất 2 trụ cột ngày khai mạc Premier League

Thứ Hai 07/08/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal có thể đối mặt với Leicester City ở ngày khai mạc Premier League mà không có bộ đôi Aaron Ramsey và Mesut Ozil.


Tối qua, Arsenal đã vượt qua Chelsea trên loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 sau 90 phút) để giành Community Shield 2017. Mở tỷ số ngay đầu hiệp 2 do công Victor Moses nhưng Chelsea lại hụt hơi trong quãng thời gian cuối trận, thể hiện rõ qua chiếc thẻ đỏ của Pedro để rồi bị Sead Kolasinac gỡ hòa phút 82. Bước vào loạt luân lưu 11m theo thể thức ABBA, Pháo thủ thể hiện sự vượt trội khi giành chiến thắng 4-1 với Thibaut Courtois và Alvaro Morata của đối phương cùng đá hỏng.

Arsenal co nguy co mat 2 tru cot ngay khai mac Premier League hinh anh
Ramsey và Ozil đều đang chấn thương

Có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải nhưng trong buổi họp báo sau đó, HLV Arsene Wenger đã đem đến một tin không vui cho các CĐV Arsenal. Cụ thể, với chấn thương lần lượt ở bắp chân và mắt cá chân, bộ đôi trụ cột Aaron Ramsey và Mesut Ozil có nguy cơ không thể tham dự trận đầu tiên tại Premier League 2017/18 với Leicester City.

“Ozil đã bị sưng mắt cá chân và hiện chưa thể tập luyện cũng như thi đấu. Nhìn chung, anh ấy vẫn sẽ có cơ hội ra sân vào thứ 6 tới dù không quá lớn. Tương tự là Ramsey với vấn đề bắp chân”, Wenger tiết lộ với phóng viên.
 
Về chức vô địch Community Shield, Wenger nói thêm: “Đó là một sự khích lệ không thể lớn hơn. Chúng tôi muốn tìm sự tự tin và đã có được điều đó sau trận đấu này. Chúng tôi thường có khởi đầu không tốt trong 4 năm qua ở những trận đấu đầu tiên ở Premier League nhưng hiện đã có nhiều nỗ lực để chuẩn bị những gì cần thiết.”

“Chúng tôi sẽ bước vào Premier League với kỷ luật, tinh thần và xem mình có thể đi đến đâu. Giải đấu có tới 7 tới 8 đội được cho là có thể vô địch Premier League và điều đó là rất thú vị. Chelsea cũng vậy, đó là một đội bóng chất lượng hàng đầu. Rất khó để bạn đánh bại được Chelsea.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X