Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có người thay thế Sanchez với giá 44 triệu bảng

Thứ Hai 15/01/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, Arsenal đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Malcom của Bordeaux với giá 44 triệu bảng.

 

HLV Wenger xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chia tay Arsenal trong 48 giờ tới: “Tôi không để cậu ấy ra sân ở trận đấu với Bournemouth, những vấn đề về tương lai khiến cậu ấy không tập trung vào thi đấu, bởi vậy tôi đã để Sanchez ngồi ngoài. Arsenal đã cố gắng nhưng không thể giữ cậu ấy ở lại Emirates. Chúng tôi đã nhận được một số lời mời và đang tiến hành đàm phán, tương lai cậu ấy sẽ được quyết định trong 48 giờ tới”.
Arsenal chi 44 trieu bang mua tien ve Malcom  hinh anh
HLV Wenger xác nhận Alexis Sanchez sẽ rời Arsenal
Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có Sanchez, trong đó phải kể đến hai đội bóng thành Manchester. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ người Chile chỉ cập bến Man xanh hoặc Man đỏ nếu rời sân Emirates. Hiện Man City là đội bóng mà Sanchez muốn làm việc nhất, cầu thủ 29 tuổi muốn làm việc cùng Pep và cảm thấy ấn tượng với lối đá tấn công quyến rũ mà ông thầy người Tây Ban Nha đang xây dựng. Tuy nhiên, M.U sẵn sàng trả Arsenal mức giá cao hơn, họ cũng trả lương rất cao cho cầu thủ sinh năm 1988.
Wenger chỉ ra nguyên nhân Arsenal lâm vào khủng hoảng
Arsene Wenger thừa nhận hàng công Arsenal đang thi đấu kém cỏi, mới nhất là ở trận đấu với Bournemouth.
Chưa biết là Sanchez sẽ cập bến đội bóng nào, chỉ biết rằng thời gian của anh ở sân Emirates chỉ còn được tính bằng ngày. Arsenal lúc này cũng đang gấp rút tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1988, hiện một số cầu thủ được đưa vào tầm ngắm trong đó phải kể đến tiền vệ Malcom của Bordeaux. Ngôi sao người Brazil đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh có 7 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở Ligue 1 mùa này.
Arsenal chi 44 trieu bang mua tien ve Malcom  hinh anh 2
Một nhân vật đại diện của Malcom đã có mặt ở London để đàm phán với Arsenal
Theo Goal, Arsenal đang tiến gần đến việc sở hữu tiền vệ Malcom của Bordeaux với giá 44 triệu bảng. Đội chủ sân Emirates đã đẩy nhanh tốc độ đàm phán và mọi thứ đang diễn ra thuận lợi. Mirror khẳng định người đại diện của cầu thủ sinh năm 1997 đã có mặt ở London, điều đó cho thấy Arsenal đang ở rất gần ngôi sao người Brazil. Malcom sở trường chạy cánh phải, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm cực tốt. Tiền vệ của Bordeaux sẽ thay thế xứng đáng vị trí của Alexis Sanchez.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X